Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu nữ ca sĩ gợi cảm

By dvvn thg 12 22, 2019
Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy liên tục đăng bài viết phủ nhận yêu Đỗ Kim Thành - cựu thành viên S-Girls. Nam ca sĩ còn gọi BB Trần là "vợ" duy nhất,

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy được cho là đã có bạn gái mới. Khán giả nghi ngờ nam ca sĩ đang hẹn hò với Đỗ Kim Thành - cựu thành viên nhóm S-Girls.

Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 9. Thời điểm đó, phía Ngô Kiến Huy đã phủ nhận nghi vấn và tuyên bố “từ chối bình luận về các câu chuyện không có thật”. Quản lý của nam ca sĩ nhấn mạnh hiện tại anh chỉ tập trung cho công việc.


Mới đây, tin đồn tiếp tục được lan truyền khiến Ngô Kiến Huy tiếp tục phải lên tiếng.

"Tôi không có nhu cầu tìm bạn bốn phương nha mấy thím mấy bác. Thông tin về tôi cho các bác tham khảo: tôi sống mình và nuôi một chú mèo Yuumi và 3 cô chó Janna, Trắng, Tắc, hiện chạy show đón Tết. Rảnh tôi đi tập gym, kinh doanh nhỏ lẻ, yêu màu hồng, chơi game cùng đồng bọn. Lành mạnh vậy thôi, chớ gả bán tôi hoài", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Trước đó, anh có một bài đăng khác thể hiện sự bất ngờ trước tin đồn hẹn hò với ca sĩ đàn em: "Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím?".

Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn khẳng định hiện nay anh chỉ có một vợ là BB Trần khiến người hâm mộ thích thú. Hai người bắt đầu gọi nhau là vợ chồng từ khi tham gia game show Chạy đi chờ chi (Running Man bản Việt).


Về tin đồn hẹn hò, chính Kim Thành cũng phủ nhận. Nữ ca sĩ 25 tuổi khẳng định cô và đàn anh chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, khán giả vẫn cho rằng hai người thường xuyên cùng đi du lịch, nghỉ dưỡng vì liên tục đăng ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian trùng khớp.

Hai người còn sở hữu các món thời trang, phụ kiện giống nhau. Các bức ảnh được đăng tải lên mạng của cặp sao trùng hợp từ bối cảnh tới góc chụp hay cách tạo dáng. Cựu thành viên S-Girls cũng từng chia sẻ ảnh tại quán cà phê của đàn anh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.