Ngô Kiến Huy ngượng ngùng khi được khen đẹp trai

By dvvn thg 5 28, 2020
Được nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” Phương Hằng khen đẹp trai, Ngô Kiến Huy khiến khán giả bật cười khi tỏ ra ngượng ngùng.

Tập 2 Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 được phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 28/5 trên kênh VTV3. Chương trình tiếp tục quy tụ dàn khách mời quen thuộc là Kha Ly, Thanh Duy, Hùng Thuận, Phương Hằng, Thanh Thức và Thuận Nguyễn. MC Ngô Kiến Huy tiếp tục dẫn dắt chương trình.


Sau khi gặp gỡ dàn nam khách mời và MC Ngô Kiến Huy, Phương Hằng thừa nhận bị “choáng”. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thổ lộ: “Bởi vì hôm nay các anh trai của em ai cũng đẹp trai hết”. Vừa mở màn chương trình đã được Phương Hằng khen, Ngô Kiến Huy mặt đỏ ửng ngượng ngùng.

Thấy nam MC có vẻ không giấu được sự phấn khích, Phương Hằng hỏi đùa: “Em nói có đúng không anh Huy?”. Không nỡ từ chối lời khen có cánh này, nam MC khẳng định: “Đúng rồi em, khéo ăn, khéo nói bình thiên hạ là em rồi chứ còn gì nữa”.

Tâm sự trên sân khấu, Phương Hằng cho biết cô rất vui vì chương trình không mời chồng mình tham gia. Giải thích cho phát ngôn này, nữ diễn viên đùa rằng, nhờ vào điều đó mà cô được ngắm trai đẹp một cách trọn vẹn hơn.


Chưa dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy tiếp tục có một phen choáng váng khi Phương Hằng tiết lộ Hùng Thuận và Thanh Duy chính là người yêu cũ của mình. Thấy nam MC phản ứng, Phương Hằng đính chính họ chỉ là người yêu cũ trên màn ảnh của cô.

Trong chương trình, Hùng Thuận cũng có màn giới thiệu dí dỏm khi thừa nhận bản thân có trí nhớ rất tốt nhưng chuyện kinh doanh không được phát đạt. Khi được Ngô Kiến Huy hỏi có nhớ được nhiều không, Hùng Thuận tự tin đáp: “Nhiều lắm. Ai thiếu tiền anh thì nhớ, còn anh thiếu ai thì hình như hơi quên”.


Chào đón màn ra mắt của vợ chồng Kha Ly, Thanh Duy và Thuận Nguyễn, Ngô Kiến Huy tiếp tục được nghe những lời “mát tai” từ đàn chị Kha Ly. Tiếp tục, giọng ca Giả vờ yêu hỏi ai là người có trí nhớ tốt nhất đội, Thanh Duy tự nhận là mình, còn bà xã của anh là người có trí nhớ “tỉ mỉ”.

Kha Ly lại tự nhận xét cô có trí nhớ kém. Ngạc nhiên trước sự thành thật này, Ngô Kiến Huy nói: “Em nghĩ đây cũng là lợi thế, nhưng là của đội bạn”. Cũng cùng câu hỏi này dành cho Thuận Nguyễn, nam diễn viên tự tin đáp: “Nếu hỏi về trí nhớ của em thì thuộc dạng siêu đẳng. Nó là cái gì đó xa xôi lắm”. Phần giới thiệu của 3 khách mời mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.