Ngô Kiến Huy sụt 10 kg

By dvvn thg 1 17, 2020
Nam ca sĩ cho biết trong vài tháng qua, anh đã giảm được 10 kg. Theo Ngô Kiến Huy, đó là kết quả của việc tập boxing tích cực.

Mới đây, Ngô Kiến Huy khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt và vóc dáng nhỏ hơn trước. Trước thắc mắc của phóng viên, nam ca sĩ cho hay: "Tôi đã giảm 10 kg trong vòng vài tháng. Tôi tìm thấy niềm vui cũng như hiệu quả tăng sức khoẻ từ môn boxing. Giảm 10 kg, tôi cảm giác người nhẹ nhàng, dễ thở hơn".

Giọng ca Truyền thái y cho biết thêm giữa năm 2019, nhận thấy cơ thể mệt mỏi, khó thở, anh quyết định cân bằng giữa công việc và tập luyện. Do đó, mỗi ngày, Ngô Kiến Huy đều dành thời gian cho môn boxing.

"Môn thể thao này tốn nhiều năng lượng, vận động mạnh khiến tôi giảm cân, cơ thể nhanh nhẹn và sức khỏe ổn định hơn", anh nói.


Với nam ca sĩ, một năm qua, anh đã làm được nhiều dự án tốt. Đầu tiên, MV Truyền thái y ra mắt đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Lần đầu Ngô Kiến Huy có MV đạt gần 50 triệu view, lọt top 1 trending.

Cuối tháng 12/2019, anh tổ chức live show kỷ niệm 10 năm ca hát. Đêm diễn quy tụ dàn khách mời như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Lan Ngọc, Ninh Dương Lan Ngọc...

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của anh cũng khá ồn ào. Anh kết thúc mối tình lâu năm với Khổng Tú Quỳnh. Sau khi chia tay, cặp sao không ít lần cùng xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng tránh nhắc về nhau.


Gần đây, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Kim Thành. Khán giả cho rằng hai người thường xuyên cùng đi du lịch, nghỉ dưỡng vì liên tục đăng ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian trùng khớp.

Cặp đôi còn sở hữu các món thời trang, phụ kiện giống nhau. Các bức ảnh được đăng tải lên mạng của cặp sao trùng hợp từ bối cảnh tới góc chụp hay cách tạo dáng. Cựu thành viên S-Girls cũng từng chia sẻ ảnh tại quán cà phê của đàn anh.

Về tin hẹn hò Kim Thành, quản lý của Ngô Kiến Huy phủ nhận. Trong khi đó, nam ca sĩ giải thích trên trang cá nhân: "Tôi không có nhu cầu tìm bạn bốn phương nha mấy thím mấy bác. Thông tin về tôi cho các bác tham khảo: tôi sống mình và nuôi một chú mèo Yuumi và 3 cô chó Janna, Trắng, Tắc, hiện chạy show đón Tết. Rảnh tôi đi tập gym, kinh doanh nhỏ lẻ, yêu màu hồng, chơi game cùng đồng bọn. Lành mạnh vậy thôi, chớ gả bán tôi hoài".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.