Ngô Kiến Huy tranh thủ nhận show ngay sau lễ cưới Đông Nhi

By dvvn thg 11 11, 2019
Ngô Kiến Huy nhận show diễn lúc 0h ngày 10/11, chỉ ít giờ sau lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Lễ cưới của Đông Nhi bắt đầu lúc 17h30 ngày 9/11 tới khuya với nhiều phần kịch bản khác nhau, từ chụp hình với khách mời, hôn lễ chính tới tiệc tối. Ngô Kiến Huy là một trong số khách mời. Anh đến Phú Quốc từ sáng 9/11 và ủng hộ, chúc mừng bạn thân suốt buổi lễ. Tuy nhiên, ngay sau lễ cưới, thay vì nghỉ ngơi, nam ca sĩ diễn một show cũng tại Phú Quốc.

Quản lý của Ngô Kiến Huy cho biết: “Thấy lịch đám cưới Đông Nhi và danh sách khách mời có Ngô Kiến Huy nên ban tổ chức đêm nhạc mời. Sự kiện diễn ra lúc 0h ngày 10/11 và Huy quyết định nhận vì tình cảm của khán giả Phú Quốc. Sau đó, Huy về ‘quậy’ tiếp cùng mọi người”.

Đại diện nam ca sĩ cho biết sau thành công của ca khúc Truyền thái y, nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời đi diễn hơn. Vì thế, lịch trình của anh bận rộn. Tuy nhiên, ê-kíp vẫn chú ý tới sức khỏe nên chọn lọc show chứ không nhận quá nhiều.


Lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng kéo dài từ chiều 9/11 đến đêm khuya. Cô dâu, chú rể đã có những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè thân và đồng nghiệp.

Trong lễ cưới, cô dâu chú rể có nhiều chia sẻ khiến khách mời xúc động. “Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”, Đông Nhi vừa khóc vừa chia sẻ.

Dàn khách mời cũng không khỏi xúc động, nhiều người bật khóc trước tình cảm cặp đôi dành cho nhau. Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng nghẹn ngào: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”.

Lễ cưới diễn ra tại bãi biển có diện tích 8.000 m2 với sự tham gia của Việt Hương, Lệ Quyên, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Anh Đức, Trúc Nhân, BB Trần, Đức Phúc, vợ chồng Dương Khắc Linh, Minh Hằng, Khả Ngân...

Kết thúc đám cưới, dàn sao đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Họ coi chuyện tình 10 năm của Đông Nhi, Ông Cao Thắng là minh chứng cho việc tình yêu cổ tích vẫn tồn tại ở môi trường showbiz.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.