Ngô Kiến Huy vướng tin hẹn hò hot girl Ribi Sachi

By dvvn thg 3 01, 2020
Ngô Kiến Huy vừa đăng hình ảnh mới. Phía dưới, khán giả nhắc tới hot girl Ribi Sachi và cho rằng cặp đôi cùng du lịch Hàn Quốc vào 14/2 vừa qua.

Mới đây, Ngô Kiến Huy và hot girl Ribi Sachi tiếp tục vướng tin đồn tình cảm. Cụ thể, cách đây ít giờ, Ngô Kiến Huy đăng ảnh chụp cùng nhân vật hoạt hình Minions.

Người hâm mộ chỉ ra bối cảnh trong hình ảnh của anh là Hàn Quốc. Đây cũng chính là nơi Sĩ Thanh đã chụp trong dịp tới Hàn Quốc vào 14/2 vừa qua. Đặc biệt, trong nhóm bạn đi chơi cùng Sĩ Thanh thời điểm đó còn có hot girl Ribi Sachi. Điều này một lần nữa làm dấy lên tin đồn cả Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng nhóm bạn đi chơi tại Hàn Quốc vào hồi Valentine.


Thậm chí, một tài khoản bình luận dưới hình ảnh của nam ca sĩ Truyền thái y: “Sĩ Thanh, Huỳnh Phương, Ribi, Ngô Kiến Huy cùng đi du lịch Hàn Quốc đợt 14/2 đó”.

Vào hồi tháng 1, nhiều bài viết liên quan đến vấn đề này đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Khán giả chỉ ra cặp đôi tin đồn thường xuyên check-in cùng địa điểm, thậm chí cả 2 đều chọn Nhật Bản để du lịch trong tháng 9/2019. Ngô Kiến Huy cũng theo dõi đàn em trên trang cá nhân. Vinh Râu và Trần Long - 2 thành viên trong nhóm FAP TV - thậm chí nhiều lần bình luận ẩn ý dưới các bài viết của Ngô Kiến Huy.

Ribi Sachi tên thật là Thủy Nguyễn, sinh năm 1990. Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Ribi Sachi tham gia nhiều MV của Lý Hải, Chi Dân, Khánh Phương... Cô là người đồng thành lập nhóm FAP TV và hiện có lượt theo dõi lớn trên các tài khoản xã hội. Cô và Ngô Kiến Huy từng cùng tham gia một MV ra mắt vào năm 2018.

Trước Ribi Sachi, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành. Tin đồn xuất phát từ việc cả 2 có nhiều trang phục giống nhau. Khi vướng những tin đồn tình cảm, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Cái gì mà đồn hết cả showbiz này cặp kè với tôi vậy”.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.