Ngô Kiến Huy xin lỗi người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh trong MV mới?

By dvvn thg 3 16, 2020
Bài hát mới với giai điệu buồn của Ngô Kiến Huy khiến khán giả cho rằng anh gửi tới người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh.

Sau bản hit Truyền thái y, Ngô Kiến Huy trở lại với đường đua Vpop bằng một ca khúc Pop ballad - Lỗi của anh. Lời bài hát kết hợp cùng giai điệu đượm buồn thể hiện tình cảm của chàng trai với người yêu cũ. Cả hai không còn ở bên nhau nhưng anh vẫn chúc phúc và tin rằng cô sẽ tìm được người phù hợp, yêu thương mình.

Hình ảnh trong MV được quay khá đơn giản với bối cảnh trong một căn biệt thự cũ. MV mở ra câu chuyện của một chàng trai đi tìm lại ký ức xưa, trong đó có hình bóng của người yêu năm nào.


Ý tưởng của MV kết hợp với ca từ trong bài hát Lỗi của anh khiến khán giả cho rằng Ngô Kiến Huy đang nhắc tới Khổng Tú Quỳnh.

"Anh xin lỗi vì tuổi xuân của em, cứ héo úa qua từng đêm. Chờ anh mà anh mãi chạy theo đam mê", "Anh xin lỗi vì đến bên đời em lúc tay trắng không làm nên một tương lai thật ấm êm cho chúng mình", "Ừ thì anh biết chẳng một ai có thể ở bên đời mãi. Cũng chẳng có ai có thể yêu một tình yêu không nhạt phai", đó là những câu hát được khán giả đánh giá có sự đồng điệu với mối tình Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Cả hai đã có 8 năm gắn bó, trải qua thăng trầm, sóng gió bên nhau.

Khi MV được Ngô Kiến Huy đăng tải, rất nhiều khán giả đã gọi tên Khổng Tú Quỳnh. Tài khoản Quyên Quyên viết: "Anh Huy muốn gửi lời xin lỗi đến chị Quỳnh?", "Chị Quỳnh thì hát Mãi mãi một lời nói dối. Anh Huy lại hát Lỗi của anh", một khán giả khác bình luận. Không ít người lại hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp, quay về bên nhau.

Trước nghi vấn của khán giả, đại diện của nam ca sĩ cho biết: "Ngô Kiến Huy cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho mình cũng như chuyện tình cảm đã qua của anh. Tuy nhiên, bài hát này do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết và không hề được nam ca sĩ đặt hàng".

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác bộ phim Thiên sứ 99. Cặp ca sĩ đã trải qua 8 năm yêu đương nhiều sóng gió. Từ tháng 2/2019, Khổng Tú Quỳnh xác nhận chia tay trên sóng truyền hình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.