Ngô Thanh Vân bất ngờ khi nhận được hoa cưới của Đông Nhi

By dvvn thg 11 10, 2019
Khi hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng kết thúc, hoa cưới đã được trao đến tay Ngô Thanh Vân. Người đẹp chia sẻ cô bất ngờ khi nhận được hoa cưới.

Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào lúc 17h30 ngày 9/11 tại bãi biển xinh đẹp ở Phú Quốc, dưới sự chứng kiến của người thân cùng hàng trăm khách mời.

Sau đám cưới cổ tích, khoảnh khắc được nhiều người chờ đợi nhất là tung hoa cưới. Một thành viên trong ê-kíp của Đông Nhi nhận được hoa cưới, sau đó bó hoa được đưa tới Ngô Thanh Vân.


Lúc này, MC Trấn Thành vui vẻ chia sẻ: "Ngô Thành Vân nhận được hoa cưới ư? Một sự dàn xếp không hề nhỏ. Tôi phản đối sự sắp xếp lộ liễu này. Nhưng tình yêu là phải giành giật đúng không".

Về phía Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt trong lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô chia sẻ: "Chị mong chờ vào một tình yêu lâu lắm rồi và đã không may mắn có được điều đó. Chị đã bỏ cuộc. Sự kiên trì trong tình yêu của hai em đã khiến chị xúc động và giúp chị một lần nữa tin vào tình yêu. Cám ơn hai em. Chúc hai em luôn hạnh phúc".


Ngay sau đó, trên trang cá nhân, cô cũng vui vẻ chia sẻ lại khoảnh khắc nhận được hoa cưới. Người đẹp cho biết: "Hoa này là giật được chứ không phải đón được đâu. Từ trước đến nay, đi làm thì mình chủ động lắm chứ tình yêu thì thôi chịu thua. Nhưng vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật được coi có may mắn không".

Lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng có sự tham gia của 500 khách mời với nhiều người nổi tiếng như Việt Hương, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, Anh Đức, Trúc Nhân, BB Trần, vợ chồng Dương Khắc Linh, Lệ Quyên, Minh Hằng, Khả Ngân...

Cặp đôi đã bao trọn địa điểm tổ chức lễ cưới, trong đó, bãi biển diễn ra khoảnh khắc trọng đại của bộ đôi có diện tích hơn 8.000 m2. Họ cũng thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và những phòng nghỉ sang trọng nhất cho bạn bè, đồng nghiệp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.