Ngô Thanh Vân chúc mừng năm mới nhưng netizen đọc sao cũng thấy toàn thông điệp ẩn ý gửi đến “ai kia”?

By dvvn thg 1 04, 2021
Cư dân mạng đang rất nóng lòng chờ ngày Huy Trần và Ngô Thanh Vân lên tiếng về chuyện hẹn hò.

Trong những ngày đầu năm qua, nghi vấn hẹn hò của Huy Trần và Ngô Thanh Vân chính là đề tài được nhiều người "hóng hớt" nhất nhì Vbiz. Bởi lẽ một bên là nàng "đả nữ" xinh đẹp, tài năng, một bên là chàng Việt kiều sở hữu vẻ ngoài cực phẩm và sự nghiệp thành công. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng chỉ cần tưởng tượng cả hai đứng cạnh nhau là đã cảm nhận được một bầu trời đầy khí chất và tiền tài.

Cho đến mới đây, Ngô Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân để chào năm mới. Tuy nhiên, netizen lại chỉ chú ý đến những câu từ như "người mình yêu thương", "tớ đến với cậu đây", lại còn khéo đính kèm trái tim đỏ chót như muốn thông báo với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc. Không biết cặp đôi chị em kém nhau 11 tuổi này liệu có hẹn hò thật sự hay không. Nhưng nếu có thì chắc chắn Vbiz lại có thêm một vựa "cẩu lương" chất lượng cao rồi đây!

Ngô Thanh Vân chúc mừng năm mới nhưng netizen đọc sao cũng thấy toàn thông điệp ẩn ý gửi đến “ai kia”? - Ảnh 2.

Ngày 8/11, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thay phiên nhau khoe cảnh đi nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay (Nha Trang). Cả hai thậm chí còn viết vu vơ "thả thính" về tình yêu rất ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân chúc mừng năm mới nhưng netizen đọc sao cũng thấy toàn thông điệp ẩn ý gửi đến “ai kia”? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là lời chúc mừng năm mới đơn thuần, không ám chỉ ai cả. Dù vậy, vì quá hâm mộ cặp đôi Huy Trần - Ngô Thanh Vân nên fan nhắm mắt làm ngơ, cho rằng cả hai đang "thả thính" nhau một tí chắc cũng không sao nhỉ?

Ngô Thanh Vân chúc mừng năm mới nhưng netizen đọc sao cũng thấy toàn thông điệp ẩn ý gửi đến “ai kia”? - Ảnh 5.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.