Ngô Thanh Vân đăng ảnh ngày Jun Phạm, Isaac mới ra mắt

By dvvn thg 12 17, 2019
Ngày 16/12, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cũ của nhóm 365 trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ, diễn viên gửi lời chúc mừng ngày các thành viên chính thức ra mắt công chúng.

Ngày 16/12, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh quá khứ của cô và nhóm 365. Cùng với bức ảnh, nữ diễn viên, ca sĩ chia sẻ cảm xúc về 10 năm đồng hành cùng nhóm nhạc 4 thành viên.

"Chúc mừng sinh nhật 365. 10 năm bên nhau rồi đó. Bây giờ kiếm cái hình mấy ông ấy xấu như vịt bầu không có luôn. Giờ ông nào ông nấy như ông tướng. Đã vậy còn lột xác đẹp banh không", Ngô Thanh Vân viết.


"Nên lấy hình cũ để chị vẫn trẻ đẹp để dìm hàng mấy chú. Giờ thành công chia nhau bốn hướng. Bà già này kêu về ăn một buổi cơm mà cũng không được. Buồn tủi vô cùng. Con với chả cái, bay mất tiêu để mẹ già cô đơn", nữ diễn viên tâm sự một cách hài hước.

Cuối đoạn chia sẻ, người hâm mộ khá thích thú khi Ngô Thanh Vân than thở: "Có ai hốt bà già này không". Trước đó, khán giả nhiều lần nhắc nhở nữ diễn viên nhanh chóng lập gia đình. Jun Phạm cũng cố gắng giành hoa cưới của Đông Nhi để tặng cho đàn chị.

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ cũng để lại nhiều lời khen ngợi cho tình cảm của "bà bầu" Ngô Thanh Vân và các thành viên 365. "Thương gia đình này rất nhiều", "Nghe thương quá. Ai bảo cả mẹ cả con đều là người nổi tiếng, người của công chúng làm gì", "Sao mấy đứa (nhóm 365 - PV) bỏ chị Vân bơ vơ vậy"... là một số bình luận đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, Jun Phạm cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cũ của các thành viên trong nhóm. Trong ảnh, Isaac, Will, S.T và Jun đều giả gái và có biểu cảm hài hước.

"16/12/2010-2019, chúc mừng sinh nhật của chúng ta. Tính luôn thời gian luyện tập gặp gỡ cũng 10 năm rồi. Chúc mừng sau 10 năm chúng ta vẫn chưa cạch mặt", nam ca sĩ viết. Ngoài ra, anh còn gửi lời nhắn tới Ngô Thanh Vân: "Chúng con đã hoá thân thành mẹ luôn rồi nên mẹ ko cần có mặt ở đây".

S.T cũng đăng ảnh hội ngộ của 4 thành viên và viết: "Ngày cách đây 9 năm trước có một nhóm mang tên 365 ra đời. Nay ko còn đứng cùng sân khấu nhưng vẫn có thể ngồi cùng bàn tâm sự được nhé. Mãi là anh em".


Nhóm 365 được giới thiệu đến công chúng lần đầu hồi tháng 9/2010. Tới ngày 16/12 cùng năm, nhóm chính thức ra mắt thông qua một buổi biểu diễn ở TP.HCM.

Thời điểm đó, 365 là nhóm nhạc hiếm hoi được đào tạo và hoạt động theo mô hình thần tượng của Kpop. Ngô Thanh Vân và ê-kíp sản xuất đã mất 3 tháng để tìm kiếm 5 "mảnh ghép" của 365. Cô cũng tham gia vào quá trình đào tạo của nhóm.

Theo yêu cầu của "bà bầu", các thành viên được đào tạo trong 6 tháng về thanh nhạc, vũ đạo, kỹ năng giao tiếp khán giả... Cả nhóm được sắp xếp sống chung trong một căn hộ để dễ hoạt động và quản lý.

Sau 6 năm hoạt động, ngày 30/7/2016, nhóm nhạc tuyên bố tan rã để các thành viên theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Isaac, Jun Phạm, Will, S.T đều phát triển song song ở cả 2 lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc.

Dù không còn hoạt động theo mô hình nhóm, các thành viên vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp với Ngô Thanh Vân. Nữ diễn viên 40 tuổi luôn theo dõi sự nghiệp riêng của từng thành viên và cho các học trò cũ lời khuyên khi cần thiết.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.