Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi tiếp tục tranh giải Nữ chính xuất sắc

By dvvn thg 11 29, 2019
Sau Liên hoan phim Việt Nam 2019, Ngô Thanh Vân cùng Hoàng Yến Chibi tiếp tục đọ sức về diễn xuất ở mảng điện ảnh tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Chiều 28/11, giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 có buổi họp báo công bố danh sách đề cử và giới thiệu những dấu ấn nổi bật cho mùa giải mới.

Đến dự sự kiện có sự góp mặt của các đạo diễn, nghệ sĩ như NSND Lê Cung Bắc, NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Đạo diễn Lê Hoàng, NSND Kim Xuân, đạo diễn Mai Thế Hiệp, Trịnh Đình Lê Minh, diễn viên Việt Hương, Hứa Minh Đạt, Minh Anh, Dương Cẩm Lynh, Phi Huyền Trang, Võ Đăng Khoa…


Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lâm Chí Thiện - Trưởng ban Tổ chức giải thưởng - cho biết: “Với tiêu chí luôn cải tiến và nắm bắt những đổi mới của các giải thưởng trong khu vực, năm nay Ngôi Sao Xanh gia tăng số lượng hạng mục, từ 17 lên 24 giải thưởng. Sự thay đổi góp phần tăng thêm tính thu hút và tạo ra sân chơi lan tỏa cho các nghệ sĩ, các nhà làm nghệ thuật trong năm, đồng thời tạo điều kiện để Ngôi Sao Xanh đồng bộ với giải thưởng truyền hình châu Á, đưa nghệ sĩ Việt đến gần hơn với sự kiện mang tầm vóc quốc tế”.

Theo đó, hạng mục đề cử của Ngôi Sao Xanh 2019 bao gồm các mảng Điện ảnh (10 hạng mục), Truyền hình (11 hạng mục) và Phim chiếu mạng (3 hạng mục). Năm nay, ban tổ chức còn trao thêm giải thưởng để tôn vinh các đạo diễn, diễn viên đã góp phần làm nên thành công cho tác phẩm.



Đáng chú ý, hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc có sự góp mặt của các ứng viên nặng ký như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi

Tại Liên hoan phim Việt Nam 2019 mới diễn ra, Hoàng Yến Chibi trong Tháng năm rực rỡ đã vượt qua Ngô Thanh Vân của Hai Phượng để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Cô gái sinh năm 1995 cũng từng thắng giải tương tự tại Cánh diều vàng 2019.


Hạng mục Web drama tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ cũng như báo chí. Năm nay, mảng hạng mục có 13 bộ phim, 21 diễn viên tham gia đề cử. Trong đó, phải kể đến những ứng cử viên đã “làm mưa làm gió” trên mạng như Thập Tứ cô nương, Ghe bẹo ghẹo ai, Trật tự mới

Góp mặt trong buổi họp báo, diễn viên Việt Hương chia sẻ: "Tôi rất vui và bất ngờ khi lần đầu tiên sản xuất web drama thì nhận được đề cử tại Ngôi Sao Xanh. Đây là sự nhìn nhận, quan tâm dành cho phim chiếu mạng, một loại hình nghệ thuật còn non trẻ. Tôi hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục yêu mến Việt Hương cũng như ê-kíp, và bình chọn cho chúng tôi".

Đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM).

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.