Ngô Thanh Vân thăng hạng vùn vụt sau khi tham gia ‘The old guard’

By dvvn thg 7 26, 2020
Ngô Thanh Vân lập thành tích đáng nể khi chỉ trong một tuần đã vượt 368 hạng trên bảng xếp hạng STARMeter của IMDb. Nữ diễn viên hiện đã vượt mặt các minh tinh Hollywood đình đám như Margot Robbie, Dakota Fanning, xếp vị trí thứ 29.

Việc xuất hiện trong bộ phim The old guard đã giúp Ngô Thanh Vân ghi danh tại vị trí số 29 trên bảng xếp hạng STARMeter của IMDb. Đây bảng xếp hạng thuộc nền tảng IMDb Pro, được thống kê dựa trên số liệu thu thập từ hành vi người dùng của hàng triệu thành viên chứ không dựa trên doanh thu hay giải thưởng. IMDb Pro sẽ sử dụng các thuật toán độc quyền để tính toán xem ai và những gì đang được mọi người chú ý xem trên IMDb để đưa ra các thứ hạng tương đối. Bảng xếp hạng được cập nhật vào mỗi thứ hai hằng tuần.

Ngô Thanh Vân thăng hạng vùn vụt trên BXH STARMeter sau khi tham gia ‘The old guard’1

Dù xuất hiện với thời lượng không nhiều trong The old guard nhưng vai diễn Quỳnh của Ngô Thanh Vân đã tạo được tiếng vang, thu hút sự chú ý của nhiều “mọt phim” trên thế giới. Biểu đồ của STARmeter cho thấy sự thăng hạng đáng kể của nữ diễn viên trong từng khoảng thời gian nhất định. Cụ thể, trong 1 tuần Ngô Thanh Vân đã leo lên 368 hạng, trong vòng 1 tháng, nữa diễn viên tăng 509 hạng và trong 1 năm là 5.169 hạng. Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang xếp ở vị trí thứ 29, tức cao hơn cả thứ hạng của ngôi sao nước Úc Margot Robbie (hạng 45) và người đẹp Dakota Fanning (62). Điều này chứng tỏ rằng sau The old guard, người xem trên toàn thế giới đã có động thái quan tâm tìm kiếm các thông tin về Ngô Thanh Vân cũng như các bộ phim cô tham gia diễn xuất.

Ngô Thanh Vân thăng hạng vùn vụt trên BXH STARMeter sau khi tham gia ‘The old guard’2

Nói về thành tích “đáng gờm” này, Ngô Thanh Vân phấn khởi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Chế chỉ là một con nhỏ chăm chỉ leo thang. Chừng nào leo đến đỉnh chế cắm cờ cho biết. Mọi người ở sau nhớ đẩy phụ nhé”. Ngô Thanh Vân ngày càng chứng tỏ tham vọng “vươn ra biển lớn” của mình khi liên tục góp mặt vào những dự án phim nổi bật trên thế giới và kết thân được với nhiều đạo diễn gạo cội, các minh tinh hạng A của Hollywood. Mới đây, trang MSN còn viết hẳn một bài riêng về Ngô Thanh Vân và đánh giá rằng cô có cơ hội trở thành một ngôi sao điện ảnh toàn cầu.

Ngô Thanh Vân thăng hạng vùn vụt trên BXH STARMeter sau khi tham gia ‘The old guard’3

Sau khi chia sẻ tin vui này lên Facebook, Ngô Thanh Vân nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đáp lại lời kêu gọi của “đả nữ”, một người dùng Facebook bình luận: “Cố lên chị ơi, em sẽ luôn chăm chỉ đẩy phụ chị, tự hào về chị lắm”. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản cũng khen ngợi tư duy làm nghề của Ngô Thanh Vân, không hề sĩ diện mà biết chấp nhận đóng từng vai nhỏ để học hỏi những thứ tinh túy từ nền điện ảnh Hollywood. Bản thân nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn cũng quan niệm tham gia các vai diễn Hollywood là con đường ngắn nhất để mời những người tài năng từ nước ngoài về làm việc cùng mình. Trong một sự kiện gần đây, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ cô đang ấp ủ cho một dự án phim về siêu anh hùng Việt Nam.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.