Ngoại hình chàng trai đóng vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

By dvvn thg 11 13, 2020
Ca sĩ Avin Lu là người được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chọn vào vai Trịnh Công Sơn trong bộ phim điện ảnh "Em và Trịnh".

Tối 10/11, ê-kíp sản xuất bộ phim điện ảnh Em và Trịnh công bố diễn viên Avin Lu đảm nhận vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đoàn làm phim cũng tung ra bộ ảnh tạo hình nhân vật, trong đó diễn viên 25 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, mái tóc dài và ánh mắt đượm buồn.

avin lu dong trinh cong son anh 2

Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết anh từng đi khắp đất nước để casting nhưng không tìm được diễn viên phù hợp với vai diễn. Avin Lu được chọn vì có nét gợi nhớ đến cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh - người từng vào vai Trịnh Công Sơn trong phim Em còn nhớ hay em đã quên. Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ - đã rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh anh trai thông qua diễn xuất của Avin Lu.

avin lu dong trinh cong son anh 3

Trước Em và Trịnh, Avin Lu cũng đảm nhận vai chính trong Sài Gòn trong cơn mưa. Xuất thân là ca sĩ, vũ công nhưng chàng trai sinh năm 1995 được chú ý nhiều hơn sau khi chuyển sang diễn xuất.

avin lu dong trinh cong son anh 5

Theo tiết lộ của đoàn phim, để chuẩn bị cho vai diễn Trịnh Công Sơn, Avin Lu đã chuyển lên Đà Lạt sống một mình để trải nghiệm cảm giác cô đơn của nguyên mẫu nhân vật. Trong hai tháng sống một mình, chàng trai 25 tuổi dành thời gian tập đàn, viết nhạc, học nói giọng Huế. Anh cũng cố gắng tập ký chữ ký của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

avin lu dong trinh cong son anh 6

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết sau 2 tháng ở Đà Lạt, Avin Lu như "lột xác" trở thành người khác. Trước đó, nam ca sĩ, diễn viên thường được nhớ tới với vẻ ngoài điển trai, tươi sáng đậm chất Hàn Quốc. Để hóa thân vào vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Avin Lu đã thay đổi hoàn toàn phong cách, ngoại hình.

avin lu dong trinh cong son anh 8

Vẻ ngoài đậm chất Hàn Quốc của Avin Lu được cho là ảnh hưởng của giai đoạn anh theo đuổi nghề ca sĩ. Nam diễn viên gốc Lạng Sơn từng dự thi The Voice 2018 và thuộc đội Tóc Tiên. Sau cuộc thi, Avin Lu cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, theo đuổi hình tượng "soái ca".

avin lu dong trinh cong son anh 9

Ngoài đời, Avin Lu theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung của các tài tử Hàn Quốc. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ: "Tôi chưa từng biết Avin Lu trước khi bạn đến casting. Đó là may mắn cho Avin Lu. Vì khi tôi thử tìm kiếm hình ảnh bạn trên mạng, tôi thấy một thanh niên rất... Hàn Quốc. Chắc chắn tôi sẽ không chọn bạn nếu chỉ dựa vào hình ảnh đó".

avin lu dong trinh cong son anh 13

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.