Ngoại hình thay đổi của Miu Lê, Angela Phương Trinh nhờ tập gym

By dvvn thg 5 10, 2020
Angela Phương Trinh, Miu Lê và Văn Mai Hương cải thiện chỉ số hình thể đáng kể nhờ quá trình tập gym không ngừng nghỉ.

Hôm 8/5, Miu Lê chia sẻ ảnh chứng minh quá trình tập gym nghiêm túc sẽ có được kết quả như mong đợi. Hình ảnh trước và sau khi làm bạn với thể thao của cô khiến nhiều người bất ngờ. Giọng ca 9X mũm mĩm, đáng yêu ngày nào giờ sở hữu thân hình cân đối, săn chắc khỏe mạnh.


Động lực để Miu Lê tập gym là giữ sức khỏe, rút kinh nghiệm sau những lần ép cân sai cách. Diễn viên Em là bà nội của anh tâm sự: "Miu tập không phải vì ai chê Miu xấu, chê đô con, đùi to. Tuy Miu biết người chê không ít, Miu buồn thôi chứ đó không phải là lý do để có cuộc sống lành mạnh. Miu tập luyện và ăn kiêng chỉ muốn tốt cho bản thân, có sức khỏe thật tốt, hạn chế bệnh tật khi sau này lớn tuổi".


Angela Phương Trinh từng gây bất ngờ với cơ bụng có múi săn chắc, vòng 3 căng tròn. Dù vóc dáng đã gợi cảm nhưng nữ diễn viên vẫn chăm tập gym để đẹp hơn. Nhờ vậy, cô rất tự tin diện trang phục tôn hình thể. Gần đây, nữ diễn viên vẫn duy trì chế độ tập cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách.


10 năm trước tại Vietnam Idol, Văn Mai Hương là cô bé 16 tuổi tròn trịa, dễ thương. Nhưng Văn Mai Hương hiện tại trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Đó là kết quả của nỗ lực giảm cân khoa học nhờ tập gym, yoga và ăn uống kiêng khem. Giọng ca Nếu như anh đến từng chia sẻ cô dành 90-120 phút tập gym mỗi ngày, ngoài động tác plank giúp bụng thon, săn chắc, cô còn thực hiện 300 cái squat.


Trong quá trình giảm cân, cô loại bỏ những thực phẩm nhiều cholesterol, chất béo, giảm tinh bột, tăng rau xanh, ăn thịt gò, ức gà, cá và các loại hải sản. Sau 20h, cô hạn chế việc ăn uống. Đến nay khi đã sở hữu hình thể mong muốn, Văn Mai Hương vẫn duy trì tập luyện, dinh dưỡng khoa học.


Khi mới vào nghề, Minh Tú có vóc dáng cò hương thiếu sức sống. Dù cao 1,78 m nhưng cô chỉ nặng 48 kg. Thời điểm thi siêu mẫu Việt Nam, chân dài sở hữu thân hình mỏng, kém hấp dẫn, khuyến điểm cơ thể càng lộ rõ khi cô diện bikini. Việc gầy guộc cũng khiến gương mặt Minh Tú kém xinh.


Ý thức được điều đó, Minh Tú dành nhiều năm tập luyện. Quan điểm của cô không vội vàng, tập chậm mà chắc, một là để nâng cao sức khỏe, hai là dần hình thành các đường cong cơ thể như mong muốn. Hiện tại số đo 3 vòng nóng bỏng của Minh Tú được xem là niềm ao ước của nhiều cô gái.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.