Ngọc Hân tung ảnh selfie khiến Hoa hậu Thu Thảo "hiện nguyên hình" bà mẹ bỉm sữa

By dvvn thg 8 16, 2018
Trái với những hình ảnh xinh đẹp đưa trên mạng xã hội thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Thảo "hiện nguyên hình" bà mẹ bỉm sửa khiến fan vừa thấy hài hước vừa thấy gần gũi.
Sau 5 tháng sinh em bé đầu lòng, thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Thảo thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh xinh đẹp với vóc dáng thon gọn. Ai cũng khen người đẹp về phom nhanh và giữ được vẻ đẹp ngọt ngào như chưa từng trải qua sinh nở.


Ngọc Hân khoe ảnh chụp cùng 2 mẹ con Thu Thảo.

Tuy nhiên, người bạn thân thiết của Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ tung ảnh "dìm hàng" cô. Trong hình, Hoa hậu Việt Nam 2012 không còn long lanh như những lần tự mình tung ảnh khoe trên mạng xã hội. Thu Thảo diện quần áo ở nhà, búi tóc và ôm con gái nhỏ trong lòng.

Hình ảnh này giống như những gì cô chia sẻ về cuộc sống ở nhà của mình. "Ở nhà thì luôn mặc pijama, tóc bới, thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: "Chị là ai, em không quen chị đi ra đi", Hoa hậu tiết lộ.

Sau 5 tháng sinh con, Hoa hậu Thu Thảo về dáng rất nhanh, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới của mình. Song vì muốn con gái được bình yên nên Hoa hậu Việt Nam 2012 không chia sẻ cận mặt con gái mình.

Hiện tại, sau gần 1 năm kết hôn, sinh con, cuộc sống của Đặng Thu Thảo đã bước sang một trang mới. Cô được chồng là doanh nhân trẻ tuổi yêu thương và là bờ vai vững vàng cho người đẹp. Ngoài công việc kinh doanh, Hoa hậu Thu Thảo tập trung sức lức để chăm sóc con gái nhỏ.


Hoa hậu Thu Thảo rất thân thiết với người tiền nhiệm là Ngọc Hân.

Được biết, ở nhà cô gọi con gái là "sếp" vì tất cả mọi người đều sợ cô bé. Nhiều người cảm thấy cách gọi của Thu Thảo rất thú vị. Còn với Thu Thảo, người đẹp đang hạnh phúc tận hưởng những tháng ngày làm "bà mẹ bỉm sữa".

Theo Gia Đình
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.