Ngọc Huyền tiết lộ từng 'gieo duyên' cho Hương Thủy - Kim Tiểu Long nhưng không thành

By dvvn thg 7 27, 2021
Trở thành khách mời của Music Box, ba nghệ sĩ Ngọc Huyền - Kim Tiểu Long - Hương Thủy có dịp tiết lộ những câu chuyện thú vị trong quá trình làm nghề của mình.

Chương trình Music Box lên sóng có sự góp mặt của nghệ sĩ Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long và Hương Thủy. Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc đình đám, bộ ba khách mời còn có những tiết lộ thú vị về hành trình làm nghề của mình với khán giả.

Khi hoàn thành xong ca khúc Đạo hiếu sinh, Kim Tiểu Long không khỏi xúc động nhắc đến gia đình của mình. Nam nghệ sĩ tâm sự trước đây, mỗi lần đi diễn ở xa, anh vẫn dành thời gian gọi điện về cho ba mẹ dù công việc bận rộn. “Nhưng bây giờ thì tôi không có ngày đó nữa rồi. Đây là câu vọng cổ viết về tâm trạng của tôi. Mong rằng khi tôi hát câu này, ba mẹ nghe được sẽ vui. Tôi tặng cho ba mẹ của tôi bài hát này", anh bày tỏ. Đồng thời, thông qua ca khúc này, Kim Tiểu Long mong rằng những ai còn ba mẹ hãy dành thời gian quan tâm, yêu thương vì “một ngày nào đó ba mẹ mất rồi thì mình sẽ không còn dịp chăm sóc, hỏi thăm".

Ngọc Huyền tiết lộ từng 'gieo duyên' cho Hương Thủy - Kim Tiểu Long nhưng không thành - ảnh 1

Trong chương trình, Ngọc Huyền gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện từng gieo duyên cho Kim Tiểu Long và Hương Thủy. Nữ nghệ sĩ thừa nhận: “Thật tình lúc đó tôi chưa biết Thủy đã có gia đình. Tôi thấy cặp này đẹp đôi quá nên bắt cả hai hát tân cổ giao duyên, nhưng sau cùng thì cũng rã đám". Nghe vậy, hai khách mời tiết lộ vì thời điểm đó Hương Thủy đã có ý trung nhân nên Kim Tiểu Long “không dám". “Tại vì chúng tôi không có duyên. Đi quay tôi muốn ôm cũng đâu dám ôm, mỗi lần đụng vô là chàng ta gục mặt xuống thì ai mà dám", Kim Tiểu Long hài hước kể lại.

Nói thêm về con đường nghệ thuật, Ngọc Huyền thổ lộ dù cô và các đồng nghiệp xuất hiện hào nhoáng trên sân khấu song để có được vị trí như hiện tại, họ đã phải trải qua không ít những khó khăn. Giọng ca Tiếng trống Mê Linh bộc bạch: “Thời tôi mới vào nghề phải đóng vai tỳ nữ, vai con chim trong vở Tấm Cám, rồi mới từ từ được đóng vai chính. Chứ không phải khơi khơi mà nhảy lên hát chính đâu”. Trong khi đó, Kim Tiểu Long tiết lộ trước khi được công chúng biết đến với những vai diễn ấn tượng, anh từng phải đóng vai quân sĩ, làm hậu đài. Song đối với nam nghệ sĩ, chính những điều đó đã mang lại cho anh những kinh nghiệm quý báu khi làm nghề.

Ngọc Huyền tiết lộ từng 'gieo duyên' cho Hương Thủy - Kim Tiểu Long nhưng không thành - ảnh 2

Tiếp lời, Hương Thủy tiết lộ cô cũng từng phải đóng vai quần chúng trước khi nổi tiếng. Giọng ca Thương nhớ cậu hai chia sẻ: “Tôi từng đóng vai nhỏ, cầm cờ chạy ngang sân khấu rồi vào lãnh 15.000 đồng”. Từ những vai nhỏ, Hương Thủy được nuôi dưỡng kinh nghiệm để có được một sự nghiệp vững vàng như hiện tại. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm đối với nghệ sĩ cải lương, việc gặp phải những sự cố bất ngờ trên sân khấu, điển hình như hát lộn lời… là điều không thể tránh khỏi.

Nghe vậy, Ngọc Huyền kể lại câu chuyện gắn với lần diễn cùng nghệ sĩ Vũ Linh khiến cô nhớ mãi. Theo lời giọng ca Tiếng trống Mê Linh, khi đi hát ở tỉnh, cô và đồng nghiệp biểu diễn vở Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài. “Lúc đó, người nhắc tuồng không nhắc câu của tôi mà nhắc câu của anh Linh. Tôi đâu biết đâu, tôi hát luôn. Sau đó anh Linh nói: “Ủa câu của tôi mà”. Cái tuồng đó đúng ra là của chị Tài Linh và anh Vũ Linh. Sự cố đó làm tôi thấy mắc cỡ. Xong anh Linh nói với tôi: Thôi được rồi, mai mốt làm ơn học tuồng này đi. Tuồng này của tôi với Tài Linh nổi tiếng lắm, không học thì sao mà đi hát với người ta", Ngọc Huyền nhớ lại.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.