Ngọc Huyền xúc động khi nghe chồng đọc ‘tâm thư’ mừng 18 năm bên nhau

By dvvn thg 3 06, 2021
Nghệ sĩ Ngọc Huyền bày tỏ nghẹn ngào khi được ông xã ưu ái, dành tặng nhiều món quà đặc biệt, kỉ niệm 18 năm đồng hành.

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền vừa tung vlog khoe cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ cải lương vô cùng xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc chồng mình dành tặng món quà lãng mạn nhân dịp lễ Tình nhân.

Được biết, ngoài tự tay cắm hoa tặng vợ, ông xã Ngọc Huyền còn trang trí bóng bay, mua sô-cô-la cùng một bức thư lãng mạn. Diễn viên vở Xử án Phi Giao nghẹn ngào tiết lộ cô cùng chồng đã gắn bó 18 năm qua với bao vui buồn. “Thời gian trôi nhanh quá, hôm nay tôi cảm động nhất là bình bông anh ấy dậy sớm, tự mua hoa cắm luôn. Vậy mới có thành ý chứ”.

Ngọc Huyền xúc động khi nghe chồng đọc ‘tâm thư’ mừng 18 năm bên nhau - ảnh 1

Đáp lại lời vợ, ông xã cô vô cùng bối rối, anh cho biết mình cố gắng hết sức dù không quá khéo tay. Xuất hiện trong vlog còn có con trai Ngọc Huyền là bé Hà Nam. Cậu bé kháu khỉnh, dễ thương và vô cùng lễ phép. Con trai danh ca hóm hỉnh chúc bố mẹ: “Mong bố mẹ sống lâu trăm tuổi, yêu nhau ngàn năm”.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Huyền còn khiến fan thích thú khi đọc thư chồng gửi. Cô bày tỏ xúc động khi ông xã dù ít nói nhưng đã viết ra những lời lẽ ngọt ngào cho mình nhân dịp đặc biệt. “Được gặp em là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh. Em là người bạn, người yêu, người luôn mang đến những điều đặc biệt và tốt nhất cho anh…”, chồng cô chia sẻ.

Ngọc Huyền xúc động khi nghe chồng đọc ‘tâm thư’ mừng 18 năm bên nhau - ảnh 2

Không giấu được cảm xúc, Ngọc Huyền ôm chầm và hôn chồng. Điều này khiến con trai thích thú, liền trêu mẹ: “Hai người này hôn hoài”. Cả hai vô cùng ngại ngùng, tuy nhiên, họ cho biết bản thân thấy biết ơn vì tình cảm chung thủy mà cả hai đã duy trì và gắn bó.

Sau khi đăng tải, vlog nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ vui mừng và ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của Ngọc Huyền. Một fan chia sẻ: “Lễ Tình nhân đơn giản nhưng hạnh phúc, ngọt ngào, ấm áp. Chúc em hạnh phúc vĩnh cửu”. Một người nhận xét: “Hạnh phúc là những điều đơn giản nhất. Con kính chúc cô và gia đình thật nhiều sức khỏe và tràn đầy niềm vui”. Một cư dân mạng bình luận: “Hoa và quà hoành tráng quá cô ơi”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.