Ngọc Lan bị nhắc chuyện bắt nạt đàn em mới vào nghề

By dvvn thg 12 24, 2019
Dương Lâm cho biết lần đầu anh hợp tác với Ngọc Lan trong một bộ phim truyền hình. Lúc ấy, anh mới bước vào nghề nên bị đàn chị ăn hiếp.

Chương trình Gà đẻ tvàng tuần này có sự tham gia của Dương Lâm, Ngọc Lan, Lệ Hằng, Mr.T. Trong đó, nam diễn viên hài và Ngọc Lan là một đội, Lệ Hằng kết hợp một đội với Mr. T.

Gặp lại đàn chị từng hợp tác với mình trong một bộ phim truyền hình ngày mới chân ướt chân ráo vào nghề, nam diễn viên quê Đồng Nai không ngại nhắc lại kỷ niệm buồn.


Anh tố cáo Ngọc Lan trên sóng truyền hình: “Lúc ấy, tôi đóng phim dài tập với Ngọc Lan. Hai người vào vai vợ chồng yêu nhau tha thiết, nhưng đến nửa bộ phim là ly dị. Khi ấy, tôi mới ‘nhú’, còn Ngọc Lan đã là cây đa, cây đề nên Lan rất hay ăn hiếp đàn em. Tôi làm sai sẽ bị chị ấy chửi”.

Trước lời tố “ma cũ ăn hiếp ma mới” của đồng nghiệp, Ngọc Lan phản ứng bằng cách tát nhẹ vào má anh.

Cảm thấy đồng đội không hài lòng, nam diễn viên quê nhanh chóng đính chính. Anh cho biết tuy nghiêm khắc trong diễn xuất nhưng Ngọc Lan cũng thường giúp đỡ đàn em.

Ngay lúc này, MC Thành Trung tranh thủ "đá xoáy" khách mời: “Miệng thì nói cảm ơn nhưng ánh mắt của Lâm thì sắc lẹm. Hai người này ở chung thì tranh nhau nói thôi cũng làm loạn nhà rồi”.


Trước nhận xét của nam MC, Ngọc Lan hài hước cho biết vì chương trình cần sự tăng động nên mới có sự xuất hiện của cả hai.

Cuối tháng 11, Ngọc Lan xác nhận ly hôn Thanh Bình sau 3 năm gắn bó. Cặp diễn viên vướng tin đồn ly hôn từ đầu tháng 9. Trên Facebook, cả Thanh Bình và Ngọc Lan không còn tương tác với nhau. Cụ thể, vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ.

Trước đó, cô vướng ồn ào khi bị stylist cũ đăng đàn, tố cáo tìm mọi chiêu trò khi đem 500 triệu đồng đến trả. Người này cho biết đã đưa nữ diễn viên vay số tiền lớn mà không cần hóa đơn, chứng từ. Tuy nhiên, thay vì biết ơn, khi đến hạn trả nợ, Ngọc Lan lại có thái độ không tốt, làm mất niềm tin và tình cảm bấy lâu của anh dành cho cô.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.