Ngọc Lan chia sẻ video của con trai và Thanh Bình

By dvvn thg 2 05, 2020
Nhân ngày sinh nhật bé Louis, Ngọc Lan chia sẻ clip kỷ niệm của con trai và Thanh Bình, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ hậu ly hôn.

Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ video ghép từ những hình ảnh của Thanh Bình và bé Louis nhân ngày sinh nhật con trai. Nữ diễn viên viết trên Facebook cá nhân: "Happy birthday ông chủ! Chúc ông chủ tuổi mới hay ăn chóng lớn vâng lời ba mẹ, cô giáo cùng các cô chú! Mẹ rất hãnh diện vì nhìn thấy Louis lớn lên từng ngày, trưởng thành mỗi ngày như vậy".

Ngọc Lan tiết lộ có mời Thanh Bình qua chơi nhân ngày sinh nhật con. Tuy nhiên, nam diễn viên lựa chọn tổ chức tiệc cho Louis bên nhà riêng mới mua. Vì vậy, Ngọc Lan sẽ đưa con sang dự tiệc với bố vào buổi tối.


Cuối bài viết, người đẹp còn hài hước viết: "Mẹ sẽ cho 2 người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha 2 ông". Cô cũng không quên khẳng định: "Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có ba và mẹ nắm tay con".

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Đầu năm 2017, Ngọc Lan hạ sinh bé Louis tại Mỹ. Cặp đôi công khai ly hôn vào tháng 11/2019. Thanh Bình chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ: "Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau". Hai nghệ sĩ khẳng định không có người thứ 3 trong câu chuyện. Hiện tại, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.


Năm 2019, Ngọc Lan xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai Nga trong Bán chồng. Một lần nữa, kiều nữ lựa chọn đảm nhận vai diễn giàu nội tâm, trải qua nhiều bi kịch. Nga là một phụ nữ bất hạnh khi tật nguyền hai đôi chân, có một người chồng trăng hoa và vô sinh. Ngọc Lan từng chia sẻ cô và Nga có điểm tương đồng về sự mãnh liệt trong tình yêu dành cho chồng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.