Ngọc Lan đăng ảnh cũ bên Thanh Bình sau ồn ào hôn nhân đổ vỡ

By dvvn thg 9 28, 2019
Trên trang cá nhân, Ngọc Lan chia sẻ loạt ảnh du lịch Hàn Quốc cùng chồng hồi đầu năm. Trước đó, cô và Thanh Bình vướng phải tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Những ngày qua, nghi vấn vợ chồng Ngọc Lan và Thanh Bình xảy ra rạn nứt đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tin đồn xuất phát từ việc cặp diễn viên đã hủy kết bạn trên trang cá nhân.

Vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ. Nữ diễn viên còn được cho là đã dọn ra sống riêng cùng con trai.

Giữa những lời bàn tán về việc trục trặc trong hôn nhân, Ngọc Lan đã đăng tải lại loạt ảnh hạnh phúc của cô và chồng. Đây là hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch Hàn Quốc.



"Chắc phải đăng ký cho Louis trở lại 'Con đến từ hành tinh nào' để ba mẹ có dịp đi Hàn Quốc tiếp đây. Nhớ không khí lành lạnh ở ngôi làng trên núi, nhớ mùa hoa anh đào nở rộ, nhớ những món ăn siêu ngon bên đó. Mà hồi đó ông Louis còn bập bẹ chứ giờ ông hỏi một vạn câu hỏi chắc ba mẹ và các cô chú trong ê-kíp trả lời mệt nghỉ", nữ diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, đây là những hình ảnh cũ được chụp vào khoảng tháng 4. Hiện tại, Ngọc Lan đã cắt tóc ngắn và vừa có chuyến du lịch tới Thái Lan cùng con trai Louis.

Trước đó, từ đầu tháng 9, nữ diễn viên vướng phải nghi vấn trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, chồng cô đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Thanh Bình khẳng định hai người không xảy ra bất kỳ xích mích nào. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận hai người gần như không liên lạc trong 4 tháng qua vì bận rộn. "Trước đây, tôi và Lan thường đóng phim chung nên có nhiều hình ảnh chung và cũng có nhiều thời gian cho nhau hơn. Bây giờ tôi đi tỉnh rất nhiều còn Lan chủ yếu ở Sài Gòn", nam diễn viên chia sẻ.

Một nguồn tin hậu trường cho biết hai vợ chồng không còn chung sống. Ngọc Lan cũng bán chiếc xe được Thanh Bình tặng trước đây. Nói về chuyện này, nam diễn viên lý giải: "Chuyện đổi nhà và xe là bình thường với chúng tôi bởi tôi và Lan đều kinh doanh bất động sản, xe hơi. Khi chúng tôi mua nhà và xe không có nghĩa sẽ dùng nó mãi mãi".


Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng phủ nhận việc vợ chồng cô cãi vã, xích mích. "Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích", Ngọc Lan nói.

Cô cho biết không muốn khán giả chú ý quá nhiều tới niềm vui hay nỗi buồn của riêng mình, cũng như không mang chuyện đời tư để "đánh bóng" tên tuổi.

Thanh Bình và Ngọc Lan thừa nhận tình cảm vào năm 2016. Trước khi tiến đến hẹn hò, hai người từng là bạn bè thân thiết trong 10 năm. Thanh Bình cho biết anh càng trân trọng và yêu thương nữ diễn viên nhiều hơn khi chứng kiến sự đổ vỡ của cô với Đoàn Thanh Tài.

Nửa năm sau khi công khai hẹn hò, cặp diễn viên quyết định kết hôn. Hai người có một con trai tên là Louis.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.