Ngọc Lan đưa con trai đi viện, khán giả thắc mắc về Thanh Bình

By dvvn thg 10 12, 2019
Ngọc Lan và Thanh Bình đã lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt, song người hâm mộ vẫn đặt nhiều câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân chuyện con trai Louis bị ốm và phải nhập viện. Theo lời kể của cô, Louis bị sốt giữa đêm, sau đó nôn mửa và co giật nhẹ. Ngọc Lan cho biết cô lo lắng, hoang mang khi chứng kiến con vừa khóc, vừa ôm lấy mẹ.

"Hôm nay là một ngày kinh khủng mọi người ạ. Trải qua chuyện này rồi thì Lan mới nhận ra được rằng không có nỗi sợ nào bằng sức khoẻ của con...

Mình từng trải qua nhiều đau khổ, nhiều nỗi sợ hãi, nhưng hôm nay mình mới thấy đây mới chính là nỗi sợ của mình. Tất cả chỉ là con số không, mọi thứ bây giờ chỉ là làm sao để sức khoẻ của con ổn định là được", Ngọc Lan viết.

Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ đến con trai: "Tất cả những gì con trải qua mỗi ngày đều được lưu lại bằng những khung hình. Sau này mẹ già, mẹ sẽ kể cho con nghe 2 mẹ con mình cùng nhau lớn như thế nào bằng hình con nhé".



Sau khi đọc những chia sẻ của Ngọc Lan, nhiều khán giả gửi lời hỏi thăm sức khỏe, mong bé Louis nhanh chóng hồi phục. Mọi người, nhất là những ai đã làm mẹ, đều đồng cảm với nỗi lòng của Ngọc Lan.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thắc mắc, hỏi Ngọc Lan về Thanh Bình. Bởi trong bài viết, cô hoàn toàn không nhắc đến bố của Louis. Trước những bình luận như "bố cháu đâu?", "sao chỉ có hai mẹ con", Ngọc Lan cũng không trả lời.

Hôm 11/10, trên trang cá nhân, Thanh Bình đăng ảnh chụp cùng con trai với dòng trạng thái: "Bệnh nên hơi nhõng nhẽo, chắc cũng giống ba". Anh không nhắc đến vợ. Khi trả lời một người bạn, nam diễn viên cho biết hiện anh không ở TP.HCM, Ngọc Lan là người chăm sóc con trai.


Việc Ngọc Lan và Thanh Bình không tương tác khiến khán giả càng có cơ sở để cho rằng hôn nhân của họ trục trặc. Trước dó, vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ.

Trả lời nghi vấn này, nam diễn viên từng phủ nhận. Anh nói: "Thời gian qua, tôi đi quay phim liên tục, ít dùng mạng xã hội. Do đó, vợ chồng ít tương tác".

Thanh Bình cho biết hai người không xảy ra bất kỳ xích mích nào. Nhưng anh cũng thừa nhận họ ít liên lạc vì bận rộn: "Trước đây, tôi và Lan thường đóng phim chung nên có nhiều hình ảnh chung và cũng có nhiều thời gian cho nhau hơn. Bây giờ tôi đi tỉnh rất nhiều còn Lan chủ yếu ở Sài Gòn".

Về phía Ngọc Lan, cô nói: "Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích".

Thanh Bình và Ngọc Lan thừa nhận tình cảm vào năm 2016. Trước khi trở thành người yêu, rồi kết hôn, hai người từng là bạn bè thân thiết trong 10 năm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.