Ngọc Lan gỡ hình ảnh bên Thanh Bình trên trang cá nhân

By dvvn thg 11 16, 2019
Sau khi xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi, nữ diễn viên quyết định gỡ bỏ hình ảnh bên Thanh Bình.

Vừa qua, thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức xác nhận ly hôn sau 3 năm gắn bó khiến khán giả bất ngờ. Trước đó, cặp đôi thường thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Nam diễn viên từng thú nhận yêu thầm bà xã suốt 10 năm.

Ngọc Lan và Thanh Bình khẳng định dù chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc tốt nhất cho con trai Louis. Khi xác nhận ly hôn với Thanh Bình, nữ diễn viên vẫn để ảnh đại diện trên Facebook là hình ảnh vợ chồng hạnh phúc.

Nhưng sáng 16/11, Ngọc Lan đã gỡ toàn bộ ảnh bìa và avatar, thay vào đó là hình ảnh bản thân cá tính, sắc lạnh.


Động thái này của Ngọc Lan nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ của khán giả. Đa số khen ngợi nhan sắc và phong cách thời trang của cô. Ngoài ra, mọi người cũng nhắn nhủ cô mạnh mẽ vượt qua biến cố hôn nhân.

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Sau đó, cặp đôi cùng sang Mỹ để chuẩn bị tốt cho việc sinh con trai đầu lòng từ giữa năm 2016.

Cặp diễn viên vướng tin đồn ly hôn từ đầu tháng 9. Trên Facebook, cả Thanh Bình và Ngọc Lan không còn tương tác với nhau. Cụ thể, vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ.


Một số nguồn tin trong hậu trường giải trí tiết lộ cả hai đã không còn ở chung nhà. Không những thế, Ngọc Lan đã bán chiếc xe được Thanh Bình tặng trước đây.

Gần đây, Ngọc Lan vướng ồn ào khi bị stylist cũ đăng đàn, tố cáo nữ diễn viên tìm mọi chiêu trò khi đem 500 triệu đồng đến trả.

Người này cho biết đã đưa nữ diễn viên vay số tiền lớn mà không cần hóa đơn, chứng từ. Tuy nhiên, thay vì biết ơn, khi đến hạn trả nợ, Ngọc Lan lại có thái độ không tốt, làm mất niềm tin và tình cảm bấy lâu của anh dành cho cô.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.