Ngọc Lan phản ứng ý kiến chỉ trích từ khán giả

By dvvn thg 11 27, 2019
Trước bình luận chỉ trích nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh vui vẻ hậu ly hôn, Ngọc Lan đã lên tiếng.

Sau khi công khai chuyện ly hôn vào giữa tháng 11, Ngọc Lan đã gỡ bức ảnh bìa chụp cùng Thanh Bình trên trang cá nhân. Cô thay đổi bằng ảnh riêng của mình.

Những ngày qua, nữ diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật thông tin, hoạt động thường ngày để chia sẻ với khán giả. Mỗi bức hình cô đăng tải đều nhận được sự tương tác lớn. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên tinh thần, bà mẹ một con còn phải đón nhận một số phản hồi tiêu cực.

Cụ thể, một tài khoản chê trách Ngọc Lan đăng nhiều ảnh: "Mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm". Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng. Cô đăng bức ảnh ngồi buồn, không rõ mặt kèm câu hỏi: "Em buồn vầy được chưa chị?". Ngọc Lan cũng viết thêm: "Chị không thích em nhưng em rất thích chị nè".


Cách phản hồi của diễn viên 8X được nhiều thành viên mạng đồng tình. Họ cho rằng người khác không nên phán xét chuyện cá nhân của Ngọc Lan.

Từ sau khi công khai ly hôn, Ngọc Lan từ chối trả lời truyền thông về những vấn đề liên quan. Cô chỉ tương tác với khán giả trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, mẹ đẻ của Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh ở cạnh Thanh Bình và cháu ngoại, cùng dòng trạng thái "gia đình vui vẻ". Bà khen Thanh Bình là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình.

Điều này khiến nhiều thành viên mạng cho rằng bà ngầm ý chê Ngọc Lan. Một số người còn đặt nghi vấn phải chăng Ngọc Lan là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ.

Sau đó, mẹ của nữ diễn viên đã lên tiếng. Bà tỏ ra gay gắt, bác bỏ nhận định cho rằng mình nói xấu con gái: "Con tôi là đứa ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con, 2 vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha mẹ như hôm nay".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.