Ngọc Lan 'sốc' khi nghe Vũ Ngọc Ánh kể hành trình sinh con chật vật ở Mỹ

By dvvn thg 6 23, 2021
Tập mới nhất chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa lên sóng với sự tham gia của diễn viên Vũ Ngọc Ánh. Tại đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về hành trình sinh con trên đất Mỹ khiến Ngọc Lan bất ngờ.

Xuất hiện trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, diễn viên Vũ Ngọc Ánh đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với diễn viễn Anh Tài và hành trình trở thành mẹ bỉm sữa. Dẫn dắt chương trình là diễn viên Ngọc Lan cùng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A.

Chia sẻ tại chương trình, Vũ Ngọc Ánh cho biết việc mang thai nằm trong kế hoạch của cô, còn ông xã Anh Tài lại chưa thật sự muốn vì còn ham chơi. Tuy nhiên, khi biết tin vợ mang thai, nam diễn viên vẫn vui vẻ đón nhận và chăm sóc cô cực kỳ chu đáo. Vốn có sở trường là nấu ăn ngon nên chỉ cần Vũ Ngọc Ánh thích món gì, anh đều nấu món đó chiều bà xã.

Ngọc Lan 'sốc' khi nghe Vũ Ngọc Ánh kể hành trình sinh con chật vật ở Mỹ - ảnh 1

Đến khi mang thai được 7 tháng, nữ diễn viên Thuyền giấy quyết định sang Mỹ để sinh con. Trong khi đó, Anh Tài còn vướng lịch quay nên không thể sang cùng lúc với vợ. Khoảng thời gian đó, nam diễn viên rất căng thẳng khi không thể ở cạnh bên chăm sóc cho vợ bầu. Chính Ngọc Lan là người chứng kiến khi cùng tham gia phim Luật trời với Anh Tài. "Ngày nào đi quay Tài cũng nhắc chuyện của vợ, lo lắng khi nghe vợ bảo không chịu ăn. Rồi còn suy nghĩ không biết cách nào để đưa Ánh đi chơi. Nói chung là Tài căng thẳng rất nhiều", Ngọc Lan kể.

Trong khi đó, Vũ Ngọc Ánh cho biết điều cô lo lắng duy nhất là sợ chồng không qua kịp lúc mình sinh con. Cô kể phải đến tuần thứ 37, Anh Tài mới sang Mỹ, còn cô lại hồi hộp sợ mình sẽ sinh sớm. Tuy nhiên, sau khi ông xã qua Mỹ, phải đến tuần 42 nữ diễn viên mới sinh.

Ngọc Lan 'sốc' khi nghe Vũ Ngọc Ánh kể hành trình sinh con chật vật ở Mỹ - ảnh 2

"Ở bên Mỹ, bác sĩ chỉ bảo đợi, khi nào quá 42 tuần thì họ mới can thiệp. Đến tuần 42, em bắt đầu có dấu hiệu sinh là được đưa vào bệnh viện. Nhưng khi vào, bác sĩ bảo mới nở có một phân và bắt đi về. Mình cứ phải đi đi về về như vậy, đến 9 giờ tối em đau lắm rồi và bác sĩ mới cho nằm lại. Ban đầu em nghĩ mình chịu đau giỏi, nhưng đến khi nở được 6 phân, em chịu hết nổi và yêu cầu bác sĩ tiêm thuốc. Khi bắt đầu sinh, em đã phải rặn suốt 7 tiếng đồng hồ mà em bé không ra. Em cứ phải truyền thuốc giảm đau liên tục, rồi bị sốc thuốc dẫn đến chóng mặt, nhịp tim em bé chậm lại. Em rặn liên tục nhưng không được, đau đến mức em khóc ngất. Khi bác sĩ vào kiểm tra lại một lần nữa thì thấy xương chậu quá nhỏ, em bé không ra được và buộc phải mổ", cô nhớ lại.

Sau khi ra khỏi phòng sinh, Vũ Ngọc Ánh còn bị nước vào phổi vì nằm và tiêm thuốc giảm đau quá nhiều. Dù bác sĩ cho vào phòng chăm sóc đặc biệt nhưng cô vẫn không hề biết mức độ nguy hiểm của chuyện này. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ: "Người ta sợ em sẽ hôn mê luôn trong giấc ngủ, nên thỉnh thoảng họ lại vào gọi em dậy để uống thuốc và kiểm tra tình trạng. Vậy mà lúc đó hai vợ chồng em vẫn tỉnh bơ không hay biết gì. Vì bác sĩ cũng sợ mình lo, không nói nên mình vẫn rất vô tư. Lúc ở bệnh viện chỉ có hai vợ chồng chăm con thôi, nhiều lúc mệt quá em không thở được luôn. Các bác sĩ phải đưa em đi siêu âm và tiêm thuốc trợ tim mới có thể thở được bình thường".

Ngọc Lan 'sốc' khi nghe Vũ Ngọc Ánh kể hành trình sinh con chật vật ở Mỹ - ảnh 3

Lắng nghe những chia sẻ của Vũ Ngọc Ánh, Ngọc Lan bày tỏ sự bất ngờ. Cô cho biết mình cũng rất thân với cặp vợ chồng này nhưng chưa bao giờ được nghe về hành trình sinh con của đồng nghiệp. "Chị nghe mà bản thân chị còn bị sợ nữa. Chị nghĩ chắc lúc đó em cũng lo lắng lắm", cô nói.

Cũng trong chương trình, Vũ Ngọc Ánh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Anh Tài. Cô cho biết ông xã đã thay đổi rất nhiều từ khi có vợ và cả khi có con. Vũ Ngọc Ánh cho rằng so với thời điểm 2 năm trước, Anh Tài như biến thành một người hoàn toàn khác. Cô tiết lộ rằng mình từng nghĩ sẽ không thể kết hôn với chồng, nhưng chính nhờ sự thay đổi đó khiến cô thấy quyết định lập gia đình của mình là đúng. Vũ Ngọc Ánh nói rằng hiện tại cô viên mãn và hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.