Ngọc Lan và dàn sao nữ gợi cảm sau ly hôn

By dvvn thg 11 26, 2019
Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga và nhiều sao nữ Việt được nhận xét là xinh đẹp, gợi cảm hơn sau khi ly hôn.

Ngọc Lan: Ngày 13/11, trên trang cá nhân, Ngọc Lan chia sẻ thông tin cô và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm chung sống. Sau ly hôn, nữ diễn viên có màn "lột xác" ngoại hình, trở nên quyến rũ hơn. Ngoài ra, cô cùng con trai Louis đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.


Trên trang cá nhân, Ngọc Lan chăm khoe ảnh mặc gợi cảm. Cô mặc nhiều mẫu trang phục trước kia ít sử dụng như áo xuyên thấu, khoét ngực hoặc xẻ cao khoe đùi. Hình ảnh mới của nữ diễn viên nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.


Trương Quỳnh Anh: Sau khi ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình và chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, hình ảnh của cô có sự thay đổi mạnh mẽ. Sao nữ 29 tuổi được cho là trở nên táo bạo, gợi cảm hơn trước đây.


Sắc vóc của Trương Quỳnh Anh sau ly hôn từng trở thành chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Cô thường đăng ảnh mặc đồ bơi hoặc trang phục gợi cảm lên trang cá nhân. Nữ diễn viên được khen trẻ đẹp hơn thời điểm còn chung sống với chồng cũ.


Thu Ngọc: Hồi tháng 8, trưởng nhóm Mây Trắng tiết lộ cô đã ly hôn với chồng từ năm 2015 vì nhiều lý do, trong đó có mâu thuẫn với gia đình chồng và chưa thể sinh con. Nữ ca sĩ đi du lịch nhiều nơi. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang tận hưởng cuộc sống sau thời gian dài giữ kín về cuộc hôn nhân đổ vỡ.


Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục đăng tải ảnh mặc bikini gợi cảm. Phía dưới bài viết, người hâm mộ khen ngợi cô vẫn trẻ trung và gợi cảm như ở độ tuổi đôi mươi.


Quỳnh Nga: Nữ diễn viên Lập trình cho trái tim kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014 và tuyên bố ly hôn vào tháng 3. Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga quyết định trở lại màn ảnh sau gần 10 năm vắng bóng. Cô đảm nhận vai Nhã trong Về nhà đi con và mới nhất là Quỳnh Trinh trong Sinh tử. Giống như hình ảnh các nhân vật trong loạt phim này, ngoài đời, Quỳnh Nga cũng là người phụ thu hút, gợi cảm và luôn biết cách chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp của mình.


Diễn viên 31 tuổi chuộng mặc trang phục hai dây hoặc dáng cúp ngực, khoe lợi thế vòng một đầy đặn. Sở hữu vòng eo 55 cm, cô cũng thường chọn kiểu áo crop top hoặc bó sát để khoe vóc dáng đồng hồ cát.


Phạm Quỳnh Anh: Cựu thành viên H.A.T và chồng thừa nhận ly hôn vào năm 2018. Trước đó, hai người đã sống ly thân khoảng một năm. Giống như nhiều sao nữ Việt khác, Phạm Quỳnh Anh cũng được khen trẻ trung, gợi cảm hơn sau khi chia tay chồng. Cô chăm diện các mẫu thiết kế hai dây trễ nải, khoe vòng một gợi cảm và vòng eo con kiến.


Không chỉ thay đổi ở mặt hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang hơi hướm trẻ trung, sôi động hơn. Người hâm mộ không ngần ngại gọi cô là "chị đẹp" khi chứng kiến thần tượng ngày càng quyến rũ hơn. Có người còn cho rằng giọng ca 35 tuổi đang "hồi xuân".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.