'Ngốc ơi tuổi 17' tung trailer chính thức, chuẩn bị ra rạp

By dvvn thg 11 13, 2019
Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Mang thai tuổi 17” của Võ Anh Thơ, “Ngốc ơi tuổi 17” được kỳ vọng là phim điện ảnh thú vị nhưng không kém phần sâu sắc dành cho lứa tuổi học đường.

Khắc hoạ hình ảnh những cô câu học trò đang ở trong giai đoạn “ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng lại muốn thể hiện bản thân mình để trở thành người lớn, “Ngốc ơi tuổi 17” là câu chuyện kể về nhóm bạn học chung trường với nhau. Trong đó, Chan Chan là một công tử đẹp trai, con nhà giàu, được nhiều nữ sinh chú ý. Còn Min Min tính tình ngổ ngáo, thích tưởng tượng nhưng ngây ngô trong sáng.

Một sự cố vô tình xảy ra, Min Min chưa có bạn trai bỗng dưng mang thai khi đang học lớp 11. Từ đó, nhiều chuyện dở khóc dở cười đã đẩy cô bé và các nhân vật xung quanh vào những tình huống lần đầu phải đối mặt trong đời…


Sau khi tung ra bộ hình 2 nhân vật chính Min Min - Chan Chan với tạo hình dễ thương, trong sáng, mới đây nhà sản xuất “Ngốc ơi tuổi 17” tiếp tục công bố poster và trailer chính thức của phim.

Lấy bối cảnh trường học với đồ hoạ bắt mắt làm nền cho hai nhân vật chính Chan Chan (Minh Khải) và Min Min (Trúc Anh), poster “Ngốc ơi tuổi 17” cho người xem hình dung về một phim học đường với những tình tiết hài hước thú vị. Trailer chính thức đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến “tai nạn nhớ đời, một thời ngốc nghếch” mà chính trong tiểu thuyết cũng đã đề cập tới.


Trong khi còn đang tò mò về diễn xuất của cặp đôi chính Minh Khải, Trúc Anh lần đầu đóng phim điện ảnh, khán giả tỏ ra thích thú với màn “cung đấu” của “sui gia hai họ”. Huy Khánh, NSƯT Trinh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Thanh Thuỷ đều là những diễn viên gạo cội, được bảo chứng về thực lực, nên từng biểu cảm của mỗi vị phụ huynh đều cực “gắt” mà vẫn không kém phần hài hước.

Câu nói của nghệ sĩ Thanh Thuỷ - “Hay là cho con Min Min về ở với tôi” - đã hé lộ với khán giả đây không chỉ là bộ phim xoay quanh chủ đề học đường, mà còn đi vào những mối quan hệ trong gia đình, khi cha mẹ cũng phải cùng đối mặt và tìm cách giải quyết lúc con cái mình “lỡ dại”.


Các fan của tiểu thuyết “Mang thai tuổi 17” có thể yên tâm thưởng thức tác phẩm mình yêu thích trên màn ảnh rộng, còn những khán giả mới cũng bị cuốn theo cách mà trailer dẫn dắt.

Theo trailerphim đề cập đến nhiều vấn đề, từ nạn bắt nạt học đường giữa học sinh với nhau, nạn bạo lực trong gia đình hay căn bệnh trầm cảm dẫn đến những hệ luỵ xấu… Có vẻ nhà sản xuất và đạo diễn đã tự làm khó mình khi đưa ra nhiều bài toán hóc búa cần giải đáp thoả đáng. Nhưng đó cũng chính là điều thúc đẩy khán giả ra rạp để xem các vấn đề trong phim được giải quyết hợp lý đến đâu.

Nhắc đến những đề tài xã hội, nhưng “Ngốc ơi tuổi 17” vẫn là một bộ phim học đường tràn ngập hình ảnh tươi sáng, vui nhộn… với dàn nhân vật độc đáo, từ “crush quốc dân” Đình Hiếu hay “chị Tuesday” Trân Châu - vai diễn khác lạ của Jun Vũ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.