Chi tiết hé lộ 'Về nhà đi con' và 'Nàng dâu order' chung Vũ trụ VTV

By dvvn thg 8 08, 2019
Chú xe ôm trong bộ phim Về nhà đi con thực chất là NSƯT Trọng Trinh, người từng thể hiện xuất sắc vai ông Phú, bố của Phong trong tác phẩm Nàng dâu order.

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

NSƯT Trọng Trinh vào vai ông xe ôm chở Vũ trong “Về nhà đi con”.

NSƯT Trọng Trinh vào vai ông xe ôm chở Vũ trong “Về nhà đi con”.

Trong tập 81 Về nhà đi con, khán giả vô cùng thích thú khi phát hiện ra bộ phim Về nhà đi con và phim Nàng dâu order - tác phẩm truyền hình vừa mới kết thúc - cùng chung một Vũ trụ truyền hình VTV. Cụ thể, Vũ bắt xe ôm đến nhà ông Sơn để gặp mẹ con cu Bon nhưng vô tình nhìn thấy Quốc lái ôtô đưa Thư về nhà. Điều này khiến anh ghen “lồng lộn”. Nhưng đáng chú ý hơn cả là danh tính của ông xe ôm được chủ tài khoản Nguyễn Hoàng Dương, thành viên trong ê-kíp làm phim tiết lộ.

Trên trang cá nhân Facebook, Hoàng Dương viết: “Ông xe ôm tên Phú, trước làm nghề dạy học, mọi người hay gọi là thầy Phú. Cả đời thầy Phú là những tháng ngày vất vả. Vợ mất sớm, sống với mẹ và con giai. Khi con giai yên bề gia thất, những tưởng thầy Phú có thể an nhàn hưởng tuổi già thì xung đột giữa mẹ và con dâu khiến thầy Phú luôn phải quay như chong chóng để làm vừa lòng cả hai. Rồi khi giải quyết được hết xung đột thì thầy Phú lại bập vào cô Linh đồng nghiệp. Khi hai người về ở với nhau, ông Phú thôi dạy, chuyển sang chạy xe ôm”.

Thanh Hương trong vai Linh ở “Nàng dâu order”.

Thanh Hương trong vai Linh ở “Nàng dâu order”.

Như vậy, người đảm nhận vai chú xe ôm trong bộ phim Về nhà đi con thực chất là NSƯT Trọng Trinh, người từng thể hiện xuất sắc vai ông Phú, bố của Phong trong tác phẩm Nàng dâu order. Tại đây, ông Phú nhận được tình cảm của khán giả. Bố của Phong không những hiểu chuyện, nhiều lần bênh vực con dâu trước sự đòi hỏi vô lý của bà nội, mà còn rất tâm lý với con trai.

Khán giả tỏ ra thích thú với những trường đoạn ông Phú và Phong tâm sự cùng nhau về chuyện tình cảm, đồng thời nhiệt tình ủng hộ cặp đôi ông Phú và cô giáo thể chất Thùy Linh (Thanh Hương đảm nhận).

Ông Phú tâm sự chuyện tình cảm với con trai trong “Nàng dâu order”.

Ông Phú tâm sự chuyện tình cảm với con trai trong “Nàng dâu order”.

Không những thế, chủ tài khoản Facebook Nguyễn Hoàng Dương còn viết thêm: “Cô Linh biết chị Huệ. Trước hai người có thời gian cùng công tác ở công ty Thiên Thai nhưng quan hệ không tốt lắm. Cô Linh cũng quen cả Thư. Trước hai người từng là làm cùng toà soạn của 1 tạp chí ngành. Hồi đó thân thiết giờ không biết. Cô Linh nghe nói nhà Huệ, Thư giờ nổi tiếng lắm, nên ai biết được bất cứ thông tin gì nhà Huệ Thư đều được thiên hạ trầm trồ”.

Cô giáo thể chất Thùy Linh (Thanh Hương) trong Nàng dâu order và Huệ (Thu Quỳnh) ở Về nhà đi con từng là Lan “cave” và My “sói” trong tác phẩm truyền hình gây bão Quỳnh búp bê. Trong khi đó, ở phim Sống chung với mẹ chồng, Thanh Hương cũng đóng vai Nhu, biên tập viên của một tạp chí và là đồng nghiệp thân thiết với nữ chính Minh Vân của Bảo Thanh. Tại đó, Nhu dành nhiều lời khuyên cho Minh Vân trong cách cư xử với mẹ chồng.

Thanh Hương từng đóng chung với Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng”.

Thanh Hương từng đóng chung với Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng”.

Phát hiện thú vị này khiến khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ và thích thú. Bởi, cả bốn tác phẩm Nàng dâu order, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê đều nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người xem. Bên cạnh đó, hình tượng trái ngược của các diễn viên trong mỗi tác phẩm càng khiến Vũ trụ truyền hình VTV thêm sinh động, hấp dẫn.

Theo: Saostar.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.