Khán giả mong ngóng phim mới của Song Hye Kyo

By dvvn thg 10 17, 2018
Nhiều người bày tỏ sự háo hức trước bộ phim Boyfriend khi nhà sản xuất liên tục hé lộ tạo hình nhân vật cũng như thông tin cụ thể về lịch phát sóng.

Người đẹp sinh năm 1981 trong phim mới

Có thể nói Boyfriend là bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây chú ý nhất nửa cuối năm 2018. Ngay từ khi chỉ mới là dự án, tác phẩm đã nhận được sự quan tâm nhờ đội ngũ biên kịch - đạo diễn nổi tiếng, kịch bản xoay quanh chuyện tình cảm chị - em đang là trào lưu cùng sự kết hợp của hai gương mặt hàng đầu xứ kim chi là Song Hye Kyo và Park Bo Gum.
Dù vậy, phim nhận về không ít “lời ra tiếng vào” bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn viên chính (minh tinh họ Song hơn đàn em đến 13 tuổi), mối quan hệ thân thiết giữa Park Bo Gum và Song Joong Ki - ông xã Song Hye Kyo ngoài đời và tạo hình kém điển trai của mỹ nam sinh năm 1993.


Tạo hình của nữ diễn viên khiến khán giả càng thêm chờ đợi phim

Tuy nhiên, mọi tranh cãi về Boyfriend dần chuyển sang ủng hộ khi ê-kíp lần lượt hé lộ thêm nhiều tin tức về tác phẩm. Mới đây, nhà sản xuất bất ngờ xác nhận tên chính thức của phim là Encounter và công bố tạo hình của Song Hye Kyo. Với mái tóc ngắn gọn gàng ôm trọn gương mặt xinh đẹp, cô được khen ngợi là trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Diện trang phục đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, nữ diễn viên được đánh giá là đã lột tả được thần thái của nhân vật Cha Soo Hyun.

“Nhan sắc của cô ấy quả là không đùa được. Làm thế nào mà một người có thể xinh đẹp thế này chứ?”, “Song Hye Kyo trông đáng yêu và đẹp với kiểu tóc mới đó”, “Nhìn gương mặt nhỏ nhắn đó kìa, đẹp quá đi! Hóng bộ phim quá!”, “Trời ơi, không thể chờ đợi phim nữa. Chị ấy rất đẹp”, “Nóng lòng thật! Chuyện tình giữa Song Hye Kyo với Park Bo Gum kết hợp với trình biên tập xuất sắc của nhà đài tvN nữa”, “Quên đi mấy khoảng cách tuổi tác này nọ đi, chị ấy thật sự tuyệt vời”, “Trông Song Hye Kyo cứ như gái tuổi hai mươi vậy”… là các bình luận phía dưới bài viết về tạo hình của Song Hye Kyo với những hình ảnh mới tung ra.


Song Hye Kyo khắc họa rõ nét sự điềm tĩnh và thanh lịch của nhân vật

Nhà sản xuất Encounter cũng dành nhiều lời có cánh để nhận xét về vợ của Song Joong Ki. Họ chia sẻ: “Ngay từ buổi quay đầu tiên, Song Hye Kyo đã thu hút toàn bộ sự chú ý của đoàn làm phim”.

Bên cạnh đó, ê-kíp Encounter cũng hé lộ thêm vài bối cảnh của nhân vật Cha Soo Hyun. Cô là con gái của một chính trị gia nổi tiếng nhưng cuộc sống bản thân không hề được như ý muốn mà luôn trong trạng thái bị người khác điều khiển. Ngoài ra, cô còn là CEO của một khách sạn, đã ly hôn chồng và có một đứa con.

Còn Park Bo Gum đảm nhận vai chàng trai Kim Jin Hyuk với nỗi lo toan về công việc. Anh quyết định dùng hết số tiền dành dụm được thực hiện một chuyến du lịch nhớ đời. Và tại nơi đó, anh đã gặp Cha Soo Hyun... Phim sẽ chính thức đến với khán giả vào ngày 28.11 trên tvN.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.