Ngọc Sơn làm sân khấu hơn 300m2 ngay tại biệt thự 400 tỉ tặng mẹ

By dvvn thg 10 16, 2020
Ngọc Sơn vừa dành tặng người mẹ thân yêu món quà là sân khấu nhỏ tại gia nhân dịp bà trải qua ca phẫu thuật thành công.

MC Thanh Bạch cùng các nghệ sĩ như Châu Thanh, Linh Tâm, đạo diễn Vũ Thành Vinh, Hoàng Châu, đạo diễn Đồng Đăng Giao, Ngô Quốc Linh, Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Chubin, Cao Ngọc Cường, Châu Ngọc Tiên, Sinti Quang Ngọc… đã đến thăm mẹ danh ca Ngọc Sơn vừa khỏi bệnh và khai trương sân khấu mang tên Đại gia đình. Được biết, mẹ ruột của nam ca sĩ là bà Kim Loan vừa trải qua ca phẫu thuật thành công. Đây là ca phẫu thuật cuối sau thời gian dài chữa trị tại Việt Nam.

Ngọc Sơn làm sân khấu hơn 300m2 ngay tại biệt thự 400 tỉ tặng mẹ - ảnh 1

Thời gian qua, dù sức khỏe của bà Kim Loan đã khá ổn định sau khi được về nước, nhưng anh em Ngọc Sơn vẫn còn nhiều nỗi lo. Đến hiện tại, sau khi bà thực hiện thành công ca phẫu thuật cuối cùng thì “ông hoàng nhạc sến” cùng gia đình mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Ngọc Sơn thầm cảm kích ơn trên đã cho mẹ tiếp tục được bình an, khỏe mạnh để sống vui sống khỏe bên các con. Giọng ca Đêm cuối chia sẻ anh vui mừng vì mẹ có thể vượt qua lần bệnh nặng này. Niềm hạnh phúc lớn lao khiến Ngọc Sơn cảm thấy bản thân anh phải làm một điều gì đó để dành tặng cho đấng sinh thành và cũng là để thể hiện được sự biết ơn của anh. Vì vậy, nam nghệ sĩ quyết định dựng một sân khấu với khung cảnh, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp ngay trong căn biệt thự 400 tỉ đồng tại TP.HCM.

Ngọc Sơn làm sân khấu hơn 300m2 ngay tại biệt thự 400 tỉ tặng mẹ - ảnh 2

Tầng hầm hơn 300m2 đã được Ngọc Sơn dành ra để hoàn thành sân khấu này. Nơi đây như hiện thân của “tình mẫu tử”, được Ngọc Sơn dựng lên để hát cho mẹ nghe những ca khúc về tình cảm gia đình như Tình cha, Lòng mẹ, Tình mẫu tử… Đồng thời, đây cũng là nơi để anh chào đón bạn bè, học trò đến đàn hát, giao lưu, trò chuyện về âm nhạc cũng như chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Không chỉ để tổ chức những buổi biểu diễn, giao lưu, sân khấu cũng trở thành địa điểm để Ngọc Sơn dạy hát hoàn toàn miễn phí cho các học trò.

Trước đây, Ngọc Sơn thường không đón khách tới nhà. Anh sống khá kín tiếng và coi trọng sự riêng tư. Tuy vậy, với sự phục hồi sức khỏe của mẹ, nam ca sĩ xúc động và muốn mở lòng với tất cả mọi người. Chính vì thế, anh biến tầng hầm của căn biệt thự 400 tỉ thành sân khấu tại gia để chào đón bạn bè, học trò. Trước tình cảm này, nhiều người thân cũng dành tặng “anh Ba” những món quà ý nghĩa để góp phần hoàn thành sân khấu.

Ngọc Sơn làm sân khấu hơn 300m2 ngay tại biệt thự 400 tỉ tặng mẹ - ảnh 3

Đặc biệt, trong buổi khai trương sân khấu còn có sự góp mặt MC Thanh Bạch - người thầy mà Ngọc Sơn luôn kính trọng. Bản thân nam ca sĩ là người tuân thủ chữ hiếu và truyền thống "tôn sư trọng đạo" nên anh rất vui mừng khi thầy Thanh Bạch đã dành thời gian đến chia sẻ với mình. MC Thanh Bạch còn nhận xét sân khấu của Ngọc Sơn giống như một câu lạc bộ "đại gia đình" đầy thân thương, chứa chan tình cảm. Ngoài ra, đạo diễn Vũ Thành Vinh cũng có mặt để hỏi thăm sức khỏe mẹ danh ca Ngọc Sơn. Ông mong rằng với sự ra đời của sân khấu, bà Kim Loan sẽ càng trẻ khỏe, vui vầy cùng con cháu.

Tại buổi khai trương, các nghệ sĩ cùng nhau đàn hát nhiều ca khúc quen thuộc như Tình cha, Lòng mẹ, Vầng trăng cô đơn, Tình là sợi tơ, Mayahi… Khi được hỏi về chi phí để thực hiện, Ngọc Sơn lắc đầu không trả lời vì đối với anh, đây là món quà dành tặng cho mẹ, và điều đó được xem là vô giá.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.