Ngọc Sơn 'tranh cãi' với nhạc sĩ Minh Vy để bảo vệ cô gái 18 tuổi

By dvvn thg 11 03, 2020
Để bảo vệ thí sinh nhỏ tuổi Như Quỳnh, danh ca Ngọc Sơn không ngại lên tiếng phản bác quan điểm của nhạc sĩ Minh Vy trên sóng truyền hình.

Tập 6 chương trình Tuyệt đỉnh bolero lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh gồm Nguyên Trung, Cao Ngọc Cường, Hồng Phượng và Quỳnh Như. Với chủ đề Trang nhật ký, cô gái 18 tuổi Quỳnh Như lựa chọn ca khúc Nắng chiều để thuyết phục các giám khảo. Với chất giọng ngọt ngào, trong sáng, nữ thí sinh được các giám khảo đánh giá cao. Danh ca Hoạ Mi cho rằng vì ca khúc có giai điệu đều, nên cô muốn nữ thí sinh phải có những điểm nhấn nhá, nảy chữ ở đoạn sau để tăng cảm xúc cho người nghe. “Điều đó sẽ thay đổi phần đầu với phần cuối. Người ta vẫn đệm như vậy nhưng con phải hát cho nó nảy lên vì đây là bài hát dễ thương, ai cũng yêu mến", nữ giám khảo chia sẻ.

Ngọc Sơn 'tranh cãi' với nhạc sĩ Minh Vy để bảo vệ cô gái 18 tuổi - ảnh 1

Trong khi đó, danh ca Ngọc Sơn cho rằng Quỳnh Như đã lựa chọn bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và tiết mục. Bên cạnh đó, nam giám khảo đánh giá cao phong cách trình diễn của cô gái 18 tuổi. “Con hát bài này tốt lắm. Thôi thì hãy cố gắng nghe lời khen của chú thì tịnh tâm lại”, anh hài hước. Giọng ca Đêm cuối còn tiết lộ sẽ cho điểm cao với tiết mục của Quỳnh Như. Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Vy nhận xét: “Tại sao bài này nghe thơ mộng? Con hát cũng ngọt, tròn trịa nhưng còn thiếu. Tác giả của bài này học theo phương Tây, phải lòng ai đó sẽ mượn chiếc lá, cái lược, giọt nắng,... Và con đang thiếu cái quyến rũ của một cô gái".

Ngọc Sơn 'tranh cãi' với nhạc sĩ Minh Vy để bảo vệ cô gái 18 tuổi - ảnh 2

Trước sự khó tính của đồng nghiệp, danh ca Ngọc Sơn không ngại lên tiếng bênh vực thí sinh 18 tuổi. Nam ca sĩ cho hay: “Thiếu quyến rũ là chưa đúng. Anh phản đối câu đó. Con quyến rũ nhưng chỉ quên đem theo… thính". Nghe vậy ông xã Cẩm Ly nói thêm: “Bé mới 18 tuổi nên mới tập thả thính à. Con hát bài này rất ra tinh thần, còn về sự quyến rũ, nếu để MC Liêu Hà Trinh đi thử thì ở dưới sẽ chết hết" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Ngoài Quỳnh Như thì tiết mục của Hồng Phượng cũng thu hút sự chú ý. Nữ ca sĩ chọn ca khúc Không bao giờ quên anh, gây ấn tượng với màn đốt thư tình ở đoạn kết. Phần thi của nữ thí sinh nhận được lời khen ngợi từ phía giám khảo. Trong phần nhận xét, danh ca Ngọc Sơn đánh giá cao, đồng thời khẳng định người đẹp đã “nắm trong tay một trong những số điểm cao nhất". Trong khi đó, danh ca Hoạ Mi muốn nữ ca sĩ tha thiết hơn nữa để có thể chạm đến trái tim của khán giả. Với màn thể hiện ấn tượng này, người đẹp xuất sắc chiến thắng với số điểm 29,5, giành giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.