Ngọc Thanh Tâm bật khóc vì bị phê bình liên tục, Phương Oanh bất mãn khi bị phạt đi nhổ cỏ 30 phút tại “Mỹ nhân hành động”

By dvvn thg 8 06, 2019
Trong tập đầu tiên của “Mỹ nhân hành động” - chương trình truyền hình thực tế do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với công ty Live Media hợp tác sản xuất 6 ứng viên gồm: diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy đã phải phải trải qua phần kiểm tra thể lực với 3 vòng thi: Bật bạt nhún, Ninja chanllenge và Chinh phục đỉnh núi nhân tạo. Sang đến tập 2, 6 ứng viên cùng các chiến sĩ công an đồng hành được di chuyển đến địa điểm tập huấn. Tại đây, 6 cặp đôi đã lần lượt trải qua những cảm xúc khó quên khi ngày đầu tập luyện, sinh hoạt chung và phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt.

Trong quá trình di chuyển đến nhà chung, cả 6 cặp đôi đều thể hiện rõ sự háo hức, hồi hộp và tranh thủ hỏi thăm cũng như chụp hình kỉ niệm cùng nhau. Khi đến địa điểm Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, 6 mỹ nhân được thông báo sẽ trở thành các tân binh, chính thức bước vào cuộc huấn luyện của “Mỹ nhân hành động”. Cụ thể, 6 tân binh cùng đồng đội sẽ chịu sự chỉ huy của Đại úy Nguyễn Ngọc Quân, Phó trưởng ban huấn luyện Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ.




Trước khi vào nhà chung, Đại úy Nguyễn Ngọc Quân đã thông báo cụ thể quy định về tác phong cho từng tân binh. Bên cạnh yêu cầu phải cắt móng tay, móng chân, không được sơn móng tay, nhuộm tóc, những đồ dùng cá nhân không phù hợp sẽ bị tịch thu, niêm phong và bàn giao lại sau khi khóa huấn luyện kết húc.

Không được ban tổ chức thông báo từ trước, ngay khi nghe quy định, cả 6 thí sinh nữ đều bày tỏ sự hoang mang vì mang theo quá nhiều đồ đạc và tự phải sắp xếp lại cho phù hợp. Mong muốn mang theo mỹ phẩm, kem chống muỗi của Phương Anh Đào, Trương Quỳnh Anh cũng không được chấp thuận.



Ngay sau đó, các tân binh được hướng dẫn cụ thể việc gấp chăn, màn, vị trí để quần áo, mũ, balo... theo đúng quy định. Trong quá trình tự làm, 6 tân binh đều bày tỏ sự khó khăn khi phải gấp chăn, màn chuẩn từng chi tiết nhỏ nhất.

Riêng Ngọc Thanh Tâm, người chỉ huy phê bình vì đã đặt balo sai vị trí. Dù lên tiếng giải thích, nhưng người chỉ huy đã chỉ ra điểm không đúng trong vị trí đặt balo của tân binh này. Liên tục bị nhắc nhở chỉ sau vài tiếng vào nhà chung, Ngọc Thanh Tâm đã bật khóc nức nở vì bất mãn, đòi gặp BTC để trao đổi.

Sau khi được Trương Quỳnh Anh và Phương Anh Đào động viên, trấn an tinh thần, Ngọc Thanh Tâm đã bình tĩnh và sắp xếp đồ đạc lại.




Trải qua những cảm xúc đầu tiên trong nhà chung, Phương Anh Đào khẳng định cô đã sốc vì mọi thứ quá quy củ và căng thẳng. Phương Oanh nhanh chóng nắm bắt được môi trường mới và cho biết nơi này không có sự riêng tư cá nhân và mọi thứ đều thuộc về tập thể.

Jang Mi và Oxy bình tĩnh, nghiêm túc thực hiện tất cả những điều người chỉ huy yêu cầu. Thành quả gấp chăn màn của Oxy ngay lần đầu tiên đã được người chỉ huy nhận xét rằng các góc đã cơ bản đảm bảo.




Cuộc tập huấn đầu tiên khi đến với Trung đoàn cảnh sát Đông Nam Bộ là học Điều lệnh đội ngũ Công an nhân dân với bài Điều lệnh đội ngũ từng người tay không. Với sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong quá trình xem người chỉ huy làm mẫu, hầu hết các đội đều dễ dàng thực hiện phần tập huấn này. Riêng với đội của Oxy, do thiếu cẩn thận, cô đã bị ngã trong quá trình di chuyển.





Theo luật chơi, 2 đội nhiều huy chương nhất sẽ được về nghỉ ngơi, chuẩn bị ăn tối còn 4 đội xếp cuối sẽ phải tiến hành tăng gia sản xuất bằng việc thí sinh nữ nhổ cỏ trên luống rau và thí sinh nam cuốc luống cỏ trong 30 phút. Nắng nóng và lịch tập luyện dày đặc đã làm cho tâm lý Phương Oanh mệt mỏi, khó chịu. Và việc nhổ cỏ cũng trở thành một hình phạt nặng nề.

Khi hết thời gian quy định, cô bức xúc chia sẻ với ekip chương trình: “Lúc vào tôi khá là sốc với với format của chương trình rồi, đến cuối ngày tôi thấy chương trình sắp xếp như “hành xác” bọn tôi chứ không phải hành động nữa”.


Một số hình ảnh nổi bật của tập 2 chương trình "Mỹ nhân hành động"







Theo: BTC Mỹ nhân hành động





© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.