Ngọc Trai 'Kính vạn hoa' có con thứ hai

By dvvn thg 3 11, 2021
Ngọc Trai "Kính vạn hoa" vừa chào đón con gái thứ hai. Hiện, vợ của nam diễn viên phục hồi sau khi lâm bồn.

Diễn viên Ngọc Trai cho biết vợ chồng anh chào đón con gái thứ hai vào ngày 9/3. Vợ anh vượt cạn bằng phương pháp sinh thường, tại một bệnh viện ở TP.HCM.

"Em bé ra đời trong một ngày đầy nắng, ba mẹ chào em nhé", diễn viên Kính vạn hoa chia sẻ trên trang cá nhân.

ngoc trai kinh van hoa anh 1

Ngọc Trai chia sẻ hiện vợ anh nghỉ ngơi, phục hồi tại bệnh viện. Em bé nặng 3,5 kg. Nam diễn viên ở cạnh vợ trong quá trình lâm bồn.

"Tôi hạnh phúc khi đón con gái thứ hai. Bên cạnh đó, tôi cũng lo lắng và hồi hộp. Mỗi em bé đều có tính cách và thói quen sinh hoạt khác nhau. May mắn là tôi có nhiều kinh nghiệm về việc chăm vợ đẻ, pha sữa, thay tã cho con nên cũng bớt lóng ngóng, vụng về", anh chia sẻ.

Ngọc Trai (sinh năm 1989) được biết đến khi tham gia vào phim truyền hình Kính vạn hoa (2004).

Sau Kính vạn hoa, Ngọc Trai không mặn mà lắm với diễn xuất. Năm 2010, anh xuất hiện với vai chàng ca sĩ đồng tính trong dự án điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1989 còn làm MC, lồng tiếng phim.

Nói về điều này, Ngọc Trai thú nhận hiện tại, anh bị áp lực về vấn đề kinh tế, không còn chuyên tâm cho nghệ thuật.

ngoc trai kinh van hoa anh 2

"Hồi còn trẻ, tôi có nhiều thời gian và đam mê với phim ảnh nên ai mời dự án nào cũng tham gia. Bây giờ tôi có gia đình, nhiều thứ phải lo, không thể xông pha như trước. Tôi cũng cân nhắc về công việc của mình. Nếu những dự án yêu cầu phải đi xa nhà, làm trong thời gian dài, tôi đều từ chối khéo", nam diễn viên bày tỏ.

Ở tuổi 31, Ngọc Trai có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Anh cho biết bà xã là người phụ nữ của gia đình. Bản thân nam diễn viên học hỏi được nhiều đức tính tốt từ vợ.

"Cô ấy là hậu phương vững chắc để tôi có thời gian ra ngoài bươn chải, lo lắng tài chính cho gia đình. Bản thân tôi học được nhiều tính cách tốt đẹp từ vợ mình. Tôi phải cảm ơn vợ vì điều đó", anh tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.