Ngọc Trai 'Kính vạn hoa' thay đổi ra sao sau 17 năm?

By dvvn thg 2 28, 2021
Ngọc Trai cho biết vợ chồng anh sắp đón con gái thứ hai. Hiện anh hạn chế tham gia nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình.

Năm 2004, bộ phim truyền hình Kính vạn hoa được chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lên sóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bộ phim kể về những câu chuyện buồn vui của tuổi học trò cùng nhiều bài học cuộc sống được lồng ghép qua cuộc "phiêu lưu" của bộ ba Quý ròm (Ngọc Trai), Hạnh (Anh Đào) và Tiểu Long (Vũ Long).

17 năm trôi qua, dàn diễn viên của Kính vạn hoa có nhiều sự thay đổi trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu Anh Đào trở thành giảng viên đại học ở Australia, Vũ Long sống kín tiếng thì Ngọc Trai tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy vậy, anh chủ yếu làm MC, hiếm khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

dien vien ngoc trai kinh van hoa anh 1

Ngọc Trai kể vợ chồng nam diễn viên sắp sửa đón con gái thứ hai. Hiện, vợ anh mang thai ở tuần thứ 38. Theo dự tính, con gái của Ngọc Trai sẽ chào đời vào tuần sau.

"Tôi hạnh phúc khi sắp được đón con gái thứ hai. Bên cạnh đó, tôi cũng lo lắng và hồi hộp. Mỗi em bé đều có tính cách và thói quen sinh hoạt khác nhau. May mắn là tôi có nhiều kinh nghiệm về việc chăm vợ đẻ, pha sữa, thay tã cho con nên cũng bớt lóng ngóng, vụng về", anh chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết từ khi lập gia đình, có con, anh trở nên thay đổi và trưởng thành hơn. Thay vì nóng tính, bướng bỉnh, Ngọc Trai học cách kiên nhẫn, điềm tĩnh để dạy dỗ và làm gương cho con cái.

dien vien ngoc trai kinh van hoa anh 2

"Hồi mới có bé Búp (tên con trai Ngọc Trai- PV), nhiều lúc tôi bị căng thẳng, không kiểm soát được cảm xúc của mình. Sau đó, tôi dần dần bình tĩnh lại vì thương vợ con. Khi trở thành người cha, ai cũng muốn hy sinh, dành những điều tốt đẹp nhất cho con", anh nói.

Kết thúc công việc ở ngoài, diễn viên Kính vạn hoa thường về nhà ngay sau đó và dành thời gian cho vợ con. Anh không nhậu hay tụ tập bạn bè như trước.

Trong mắt Ngọc Trai, vợ anh là người phụ nữ của gia đình. Anh dành nhiều lời khen, động viên trong suốt quãng thời gian cô mang bầu, sinh con và vun vén tổ ấm.

"Vợ tôi chủ yếu ở nhà, chăm sóc chồng con. Thời gian rảnh, cô ấy bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Cô ấy là hậu phương vững chắc để tôi có thời gian ra ngoài bươn chải, lo lắng tài chính cho gia đình. Bản thân tôi học được nhiều tính cách tốt đẹp từ vợ mình. Tôi phải cảm ơn vợ vì điều đó", anh tâm sự.

Sau Kính vạn hoa, Ngọc Trai không mặn mà với diễn xuất. Năm 2010, anh xuất hiện với vai chàng ca sĩ đồng tính trong dự án điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Từ đó đến nay, anh chủ yếu làm MC, lồng tiếng phim.

Nói về điều này, Ngọc Trai thú nhận hiện tại, anh bị áp lực về vấn đề kinh tế, không còn chuyên tâm cho nghệ thuật.

"Hồi còn trẻ, tôi có nhiều thời gian và đam mê với phim ảnh nên ai mời dự án nào cũng tham gia. Bây giờ tôi có gia đình, nhiều thứ phải lo, không thể xông pha như trước. Tôi cũng cân nhắc về công việc của mình. Nếu những dự án yêu cầu phải đi xa nhà, làm trong thời gian dài, tôi đều từ chối khéo", nam diễn viên bày tỏ.

dien vien ngoc trai kinh van hoa anh 4

Ngọc Trai kể vào dịp trước Tết Nguyên đán, nam diễn viên tham gia vào một bộ phim. Anh phải xa nhà một tháng để thực hiện các cảnh quay cho phim. Khi trở về nhà, bé Búp không nhận ra cha.

"Tôi đi theo đoàn phim từ sáng sớm, đến tối mịt mới trở về nhà. Những lúc ấy, con trai đều chìm trong giấc ngủ. Sau một tháng, bé Búp giận ra mặt. Nó không chơi đùa với tôi như thường ngày. Kể từ đó, tôi phải rút kinh nghiệm, hạn chế tham gia những dự án phải xa nhà trong thời gian dài", diễn viên sinh năm 1989 cho biết.

Trong số dàn diễn viên Kính vạn hoa, Ngọc Trai chỉ nói chuyện và giữ liên lạc với Hạnh kính cận (Anh Đào). Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên gọi điện hỏi thăm tình hình, gửi lời chúc Tết đến gia đình anh.

Ngọc Trai chia sẻ vợ chồng anh chưa tổ chức lễ cưới chính thức sau 3 năm về chung một nhà. Theo nam diễn viên, anh đang đợi hai con lớn để cùng xuất hiện trong ngày trọng đại của cha mẹ.

"Tôi muốn làm một lễ cưới đơn giản, ấm cúng và có sự xuất hiện của người thân, bạn bè. Thời gian qua, nhiều việc xảy đến nên chưa có thời gian để lo liệu cho ngày vui của mình. Khi các con lớn, tôi sẽ tổ chức lễ cưới để hai bé cùng có mặt, chúc mừng hạnh phúc cha mẹ. Đó là ước mơ lớn nhất của tôi", Ngọc Trai nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.