Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh kín đáo, hóa nữ danh ca xưa

By dvvn thg 11 29, 2020
Ngọc Trinh trở thành người mẫu cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Bảo Bảo. Cô hóa thân thành nữ danh ca xưa với áo dài truyền thống, phong cách trang điểm đậm chất cổ điển.

Nổi tiếng với những bộ áo dài truyền thống, nhà thiết kế Bảo Bảo luôn để lại ấn tượng đậm nét qua mỗi lần “trình làng” bộ sưu tập của mình. Trở lại với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, anh tiếp tục “chiêu đãi" giới mộ điệu những thiết kế áo dài trong bộ sưu tập Minh tinh, chứa đựng nguồn cảm hứng từ những nữ danh ca xưa.

Theo nhà thiết kế, trong lần trở lại này, anh sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần của một chiếc áo dài truyền thống, song tạo đột phá ở phần hoạ tiết. Bởi lẽ, bản thân Bảo Bảo luôn muốn giữ lại những nét đẹp trường tồn của áo dài Việt. Chia sẻ về ý tưởng này, nhà thiết kế bày tỏ niềm yêu thích đối với sự hoài cổ và niềm hứng thú đặc biệt với áo dài. Chính vì thế, những nữ nghệ sĩ lừng danh một thời chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp anh tạo nên bộ sưu tập ấn tượng trong show diễn sắp tới.

Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh kín đáo, hóa nữ danh ca xưa - ảnh 1

Mới đây, ban tổ chức chính thức hé lộ một số thiết kế thuộc bộ sưu tập mới của Bảo Bảo. Đảm nhận vai trò người mẫu là dàn chân dài đình đám như Ngọc Trinh, Hoa hậu Giáng My, Khánh Vân. Họ hoá thân thành nữ danh ca xưa, khoác lên mình những mẫu áo dài đậm hơi hướng truyền thống. Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của diễn viên Vòng eo 56. Vốn được biết đến là một người đẹp sở hữu phong cách gợi cảm, táo bạo, hình ảnh “nữ hoàng nội y" duyên dáng trong tà áo dài khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cụ thể, chân dài Trà Vinh chọn thiết kế nhiều màu sắc, kết hợp cùng kiểu tóc cổ điển, khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh những quý cô xưa.

Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh kín đáo, hóa nữ danh ca xưa - ảnh 2

Có thể thấy, dù lựa chọn phong cách ăn mặc quyến rũ, gợi cảm hay kín đáo, Ngọc Trinh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với công chúng. Trước đó, loạt hình ảnh mỹ nhân sinh năm 1989 diện áo bà ba cũng từng gây sốt dư luận. Cô chọn thiết kế đơn giản, ghi điểm bởi sự dịu dàng, nữ tính. Dưới bình luận, nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc cũng như phong cách này của Ngọc Trinh. Một tài khoản bình luận: “Thích hình ảnh này của Trinh ghê. Công nhận cô này lúc gợi cảm cũng đẹp, khi kín đáo cũng đẹp". “Trinh diện áo bà ba duyên dáng quá, đúng chuẩn gái miền Tây luôn", người xem khác chia sẻ.

Trên Instagram, Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật các đoạn clip vui, chia sẻ về cuộc sống của mình với công chúng. Cô bày tỏ quan điểm: “Một khi đã nhấn nút follow Ngọc Trinh là xác định có chuyện vui mỗi ngày, dù đôi khi chỉ là những lát cắt rất nhỏ trong cuộc sống của “nữ hoàng nội y”. Nhưng nhờ sự phóng thoáng, không màng hình tượng nên Trinh không ngần ngại thể hiện những khía cạnh bình dị, vui vẻ hay lầy lội của mình lên mạng xã hội".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.