Ngọc Trinh tự tin hát nhạc phim

By dvvn thg 4 22, 2021
Dù không sở hữu giọng hát trời phú nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin và mạnh dạn thể hiện nhạc phim Chị mẹ học yêu.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa cho ra mắt MV Chị mẹ học yêu trên YouTube, ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên do "Nữ hoàng nội y" đầu tư sản xuất và đóng vai chính. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Tempo C với giai điệu vui tươi, lời bài hát đơn giản dễ nghe, dễ thuộc.

Nội dung bài hát kể về một cô gái từng hờ hững với mọi thứ xung quanh nhưng sau đó tìm được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống và học cách yêu thương nhiều hơn. Bên cạnh đó, phần rap cũng là một điểm nhấn thú vị trong sản phẩm lần này của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tự tin hát nhạc phim - ảnh 1

Mặc dù nữ người mẫu thường xuyên đăng tải những clip ca hát cùng bạn bè trên mạng xã hội cũng như tự tin trình diễn trong một số sự kiện nhưng đây là lần hiếm hoi cô ra mắt sản phẩm âm nhạc có đầu tư. Dù không sở hữu một chất giọng như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng một số khán giả vẫn nhận xét rằng giọng hát của cô khá dễ nghe cũng như đánh giá cao sự tự tin của Ngọc Trinh. Một số khán giả bình luận: "Lần đầu nghe giọng chị Trinh vậy là ổn rồi", "Nghe dễ chịu hơn một vài ca sĩ khác", "Ngọc Trinh hát cũng được đấy"...

Ngoài ra, những hình ảnh của cô ở phòng thu xuất hiện trong MV cũng khiến người hâm mộ thích thú. Trước đó, nữ người mẫu từng cho ra mắt MV Đắng (OST của bộ phim Giải mã NT56) và ca khúc Ngày em xa quê (OST của phim điện ảnh Vòng eo 56).

Ngọc Trinh tự tin hát nhạc phim - ảnh 2

Trong bộ phim Chị mẹ học yêu, Ngọc Trinh đảm nhận vai nữ chính Băng Di, một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng có lối sống hiện đại, phóng khoáng về mặt tình cảm. Tuy nhiên bỗng một ngày Băng Di bất ngờ được thông báo đã có một cậu con trai 6 tuổi và phải chịu trách nhiệm nuôi dưỡng bé. Vì không muốn bị mọi người xung quanh phát hiện, Băng Di yêu cầu con trai phải gọi mình bằng chị. Những tình huống làm mẹ đơn thân vụng về, éo le của Băng Di và cậu con trai khiến khán giả nhiều phen "dở khóc dở cười".

Ngoài những câu chuyện với đứa con bất đắc dĩ, Băng Di còn có mối quan hệ tình cảm với nhân vật của Huy Khánh. Theo phía nhà sản xuất, cả hai sẽ có những cảnh quay khá nóng bỏng. Hiện tại, bộ phim đang được chiếu trên ứng dụng Galaxy Play.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.