Người đàn ông quan trọng trong cuộc đời của sao Việt

By dvvn thg 6 22, 2020
Trong Ngày của cha (21/6), nhiều nghệ sĩ Việt như H'Hen Niê, Huỳnh Đông... đã tặng quà và dành những lời yêu thương gửi đến người đàn ông quan trọng trong cuộc đời.

Ngày của cha (Father's Day) được tổ chức hàng năm nau trên thế giới vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng 6. Đây là dịp để mọi người tôn vinh, thể hiện lòng biết ơn đối với cha của mình. Trong ngày đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khoe ảnh bên cha mẹ. Cô cho biết cha của 9X là người đàn ông có trách nhiệm, chăm lo cho gia đình, thương các con. Món quà đầu tiên người đẹp tặng cha là đôi giày được mua bằng tiền đi làm giúp việc của cô lúc còn sinh viên. "Cha không cho ai đụng vào đôi giày đó, giữ kỹ lắm nên tới bây giờ gần 10 năm rồi, giày vẫn còn mới”, cô kể lại.


"Ở nhà, mẹ là người nghiêm khắc còn cha thì hay bảo vệ, che chở mỗi khi tôi bị mắng hoặc làm sai điều gì đó. Trong nhà chỉ có cha biết tiếng Kinh nên thường xuyên giao tiếp với mọi người, có điều gì hay, cha thường về kể cho tôi và các anh chị nghe. Đó là lý do khi tôi từ chối kết hôn sớm, cha đã ủng hộ và để con gái tự quyết định cuộc đời", H'Hen Niê chia sẻ. Nhân Ngày của cha, cô gửi lời chúc tới người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. "Cảm ơn cha vì luôn là chỗ dựa cho chúng con", người đẹp bộc bạch.


Nhân Ngày của cha, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh chụp cùng đấng sinh thành. Cô gửi lời chúc sức khỏe tới người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. "Chúng con rất biết ơn vì cuộc đời này được làm con cháu ngoan ngoãn của cha mẹ. Mong cha mẹ hạnh phúc mãi mãi, bao nhiêu vất vả còn lại của cuộc đời cứ để chúng con lo. Chúc mừng Ngày của cha", bà mẹ hai con bày tỏ.


Diễn viên Ái Châu khoe ảnh chồng và con trai trên trang cá nhân. Cô bày tỏ: "Ngày của cha, em bé và ba luôn yêu thương nhau thắm thiết".


Trong ngày đặc biệt, Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường - khoe ảnh cha mẹ cùng chồng và con gái. "Dù có thế nào cũng không thể phủ nhận vị trí người đàn ông, người cha trong một gia đình. Chúc những người đàn ông trong gia đình mình và của mọi người luôn giữ vững phong độ và sức khoẻ để tiếp tục che chở, cày cuốc để các chị em phụ nữ ngày càng dịu dàng, vui vẻ. Chúc mừng Ngày của cha", cô chia sẻ.


Thanh Trúc xúc động khi nhớ về những kỷ niệm bên cha của mình. Cha mẹ cô ly hôn khi 9X còn nhỏ. Nữ diễn viên cũng ít lần được gặp gỡ cha. Tuy vậy, cô vẫn giành tình thương cho đấng sinh thành và luôn mong được thành công để báo hiếu cha mẹ. "Ký ức về cha trong tôi rất ít. Nhưng tôi vẫn cảm nhận được tình yêu của cha dành cho mình khi còn nhỏ. Tôi hiểu những nỗi khổ tâm của cha mẹ và không bao giờ trách cứ họ. Ngày của cha, mong tất cả người cha trên thế gian luôn tràn đầy sức khỏe và giành hết tình thương cho những người thân yêu", cô nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.