Người hâm mộ của Jack chỉ trích ê-kíp Gương mặt thân quen

By dvvn thg 12 01, 2020
Người hâm mộ của Jack tỏ ra bức xúc khi chương trình giới thiệu "Hồng nhan" là ca khúc do nam ca sĩ và K-ICM đồng sáng tác.

Trong chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 28/11, thí sinh Thái Sơn có màn hóa thân thành Jack. Anh lựa chọn bản hit Hồng nhan. Khi chạy chữ cho tiết mục này, chương trình chú thích Hồng nhan là sáng tác của Jack và K-ICM.

Sau khi tập 2 lên sóng, người hâm mộ của Jack tỏ ra bức xúc, phản ứng với chương trình. Khán giả Ngọc Tuyền để lại bình luận: "Jack và Đóm không có gì bất ngờ, chỉ bất ngờ từ phần giới thiệu tiết mục của chương trình. Thời điểm bài Hồng Nhan được ra mắt, Jack còn hoạt động trong nhóm G5R. K-ICM chỉ là nhà sản xuất".

Guong mat than quen Jack anh 1

Một thành viên mạng khác chia sẻ: "Chương trình ơi, bài hát đó Jack sáng tác nhạc và lời. Từ bao giờ mà phối khí lại thành đồng sáng tác bài hát của Jack vậy? Chương trình ghi như vậy có tự thấy sai không?".

Khán giả tên Kathy nêu ý kiến: "Chương trình nên chỉnh lại thông tin tác giả, chỉ có Jack sáng tác Hồng nhan. Nếu producer cũng được là đồng tác giả, sao các bài khác chương trình không ghi tên producer vào?".

Trước phản ứng từ khán giả, hiện ê-kíp chương trình tạm thời ẩn video tập 2 của Gương mặt thân quen trên YouTube.

Đại diện truyền thông của chương trình xác nhận Gương mặt thân quen đang bị phản ứng do thông tin liên quan đến ca khúc của Jack. Ê-kíp đã ẩn video để kiểm tra lại thông tin và sẽ sớm đưa ra đính chính.

Guong mat than quen Jack anh 2

Thực tế, các sản phẩm liên quan đến Jack và K-ICM (trong thời gian hợp tác) vẫn gây tranh cãi về bản quyền suốt thời gian qua. Hồi tháng 7, khi K-ICM sử dụng ca khúc Sóng gió trong một chương trình do anh làm giám đốc âm nhạc, fan của Jack cũng phản đối.

K-ICM cho biết giấy chứng nhận bản quyền các ca khúc như Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi… có nội dung: “Jack là tác giả phần lời, K-ICM là tác giả nhạc, trong khi chủ sở hữu thuộc về công ty”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.