Người thân tiễn đưa nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng về nơi an nghỉ

By dvvn thg 2 21, 2020
Lễ tang cố nghệ sĩ opera Vũ Mạnh Dũng diễn ra vào chiều 20/2. Đông đảo người thân, bạn bè, nghệ sĩ đến đưa tiễn giọng ca hàng đầu opera về nơi an nghỉ.

Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nghệ sĩ đã đến tiễn đưa người nghệ sĩ tài năng của nghệ thuật opera về nơi an nghỉ cuối cùng. Những gương mặt không giấu được sự đau xót, tiếc thương trước sự ra đi oan nghiệt của NSƯT Vũ Mạnh Dũng.


Những ngày qua, trên mạng xã hội ngập tràn chia sẻ của các nghệ sĩ trước sự ra đi đột ngột của một đồng nghiệp được đánh giá là hiền lành, chân thành và hết mực yêu nghề. Các nghệ sĩ cũng đã chung tay chia sẻ nỗi đau với vợ và bốn con của NSƯT Vũ Mạnh Dũng. Nhiều nghệ sĩ cho biết họ mong muốn tổ chức đêm nhạc để có một khoản tiền hỗ trợ các con của cố nghệ sĩ ăn học.


NSƯT Tấn Minh, giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long cũng có mặt để nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối.


Giọng ca bán cổ điển Phạm Thu Hà đến chia buồn với gia quyến cố nghệ sĩ. Lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng diễn ra trong nền nhạc bài Largo al factotum, trích vở Il barbiere di Siviglia (Người thợ cạo thành Sevilla của Gioachino Rossini) do cố nghệ sĩ thể hiện lúc sinh thời.


Đông đảo ca sĩ, nhạc sĩ ở Hà Nội đã đến tiễn biệt cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng. Trong ảnh là ca sĩ Thanh Lam. Gia cảnh của nghệ sĩ Mạnh Dũng khó khăn. Con gái lớn của nghệ sĩ năm nay học lớp 10. Con trai út mới sinh.


NSND Trung Hiếu, giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội dẫn đầu đoàn đến viếng. Giới đồng nghiệp nghệ sĩ thương tiếc khi giờ đây bố mẹ già cố nghệ sĩ chỉ còn con dâu và các cháu để nương tựa.


Nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự Vũ Mạnh Dũng là một nghệ sĩ hiền lành và chân thành. Anh cảm mến người đồng nghiệp tốt, dù không quá thân thiết ngoài đời. "Khi nghe tin tôi quá bàng hoàng. Thương gia đình đã mất đi người đàn ông trụ cột", anh chia sẻ.


Nghệ sĩ Sỹ Tiến, Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ viết sổ tang. Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương, đau xót khi nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng ra đi ở tuổi đời còn trẻ, đang sung sức với nghề, lại vừa nhận cương vị mới ở Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam.


NSND Quang Thọ đến từ sớm, chờ vào viếng đồng nghiệp. Ông chắp tay trước linh cữu cố NSƯT trước khi đến chia buồn với gia quyến.


Tang lễ của cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bắt đầu vào lúc 13h30 tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Anh được đánh giá là một trong những giọng baritone (nam trung) đẹp, hào sảng và là nghệ sĩ opera hàng đầu của thị trường nhạc Việt hiện nay. Sự ra đi của cố nghệ sĩ là một tổn thất của giới thanh nhạc.


Cố nghệ sĩ ra đi để lại người vợ và bốn con nhỏ đang tuổi ăn học. Trong ảnh, con gái út của cố nghệ sỹ đang nhìn bố lần cuối.


Khi linh cữu cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng được đưa ra khỏi nhà tang lễ, hàng trăm người thân, bạn bè đã cùng nhau đưa tiễn. Đại diện gia đình đứng lên đáp lễ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.