Người yêu tin đồn kém 14 tuổi khoe loạt ảnh dự sự kiện với Trương Ngọc Ánh, có động thái ẩn ý khi được khen đẹp đôi

By dvvn thg 1 21, 2021
Mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng một lần nữa khiến công chúng phải chú ý.

Tin đồn Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên kém 14 tuổi - Anh Dũng hẹn hò từ lâu đã là chủ đề được nhiều người quan tâm. Có thể thấy, cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện lẫn đời thường. Thậm chí, Anh Dũng còn nhiều lần công khai "thả thính" Trương Ngọc Ánh trên MXH, khiến netizen không khỏi thích thú.

Mới đây nhất, Anh Dũng tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng khi chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết với Trương Ngọc Ánh lên trang cá nhân. Không chỉ vậy, anh còn thích thú trả lời từng bình luận của bạn bè và đồng nghiệp khi được khen đẹp đôi. Động thái này đã làm khán giả không thể không chú ý và tiếp tục đặt nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Người yêu tin đồn kém 14 tuổi tung loạt ảnh dự sự kiện với Trương Ngọc Ánh, có động thái đầy ẩn ý khi được khen đẹp đôi - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc đẹp của cả hai đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Người yêu tin đồn kém 14 tuổi tung loạt ảnh dự sự kiện với Trương Ngọc Ánh, có động thái đầy ẩn ý khi được khen đẹp đôi - Ảnh 4.

Nam diễn viên thích thú trả lời những bình luận khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai thay vì né tránh

Người yêu tin đồn kém 14 tuổi tung loạt ảnh dự sự kiện với Trương Ngọc Ánh, có động thái đầy ẩn ý khi được khen đẹp đôi - Ảnh 5.

Trước đó, cả hai cũng nhiều lần công khai thả thính nhau trên trang cá nhân.

Người yêu tin đồn kém 14 tuổi tung loạt ảnh dự sự kiện với Trương Ngọc Ánh, có động thái đầy ẩn ý khi được khen đẹp đôi - Ảnh 6.

Mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Người yêu tin đồn kém 14 tuổi tung loạt ảnh dự sự kiện với Trương Ngọc Ánh, có động thái đầy ẩn ý khi được khen đẹp đôi - Ảnh 7.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.