Nguyễn Hồng Thuận kể chuyện Hồ Ngọc Hà xin mì gói khi lưu diễn nước ngoài

By dvvn thg 8 19, 2020
Trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã có những chia sẻ bất ngờ về kỷ niệm khi đi lưu diễn với Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn...

Tập 80 chương trình Khẩu vị ngôi sao vừa lên sóng trên HTV7 với sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Tuy ít nói, nhưng mỗi lần “cà khịa” ai là nam nhạc sĩ luôn khiến đối phương phải “đứng hình”. Năm vừa qua, Nguyễn Hồng Thuận cũng chăm tham gia các chương trình gameshow và với "vốn" hài hước có sẵn, anh luôn mang đến tiếng cười cho khán giả. Dạo gần đây, anh còn được đồng nghiệp “đẩy thuyền” nhiệt tình với con gái nghệ sĩ Lê Giang. Mặc dù vậy cả hai vẫn phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau như anh em thân thiết. Sau khi bị tai nạn chấn thương cột sống, nam nhạc sĩ sinh năm 1981 sống tích cực, chăm vận động hơn để nâng cao sức khỏe.

Vừa gặp mặt, MC Hoàng Rapper đã "cà khịa" Nguyễn Hồng Thuận về chuyện lập gia đình: “Nhiều người nói em với anh giống nhau, gu ăn uống cũng giống. Mà không hiểu sao giờ em đã có gia đình mà anh chưa có", khiến nam nhạc sĩ đánh trống lãng sang chủ đề khác.

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ khi tham gia các gameshow truyền hình, anh hiếm khi bật mí những câu chuyện riêng tư của mình. Nam nhạc sĩ 39 tuổi cho biết anh sống một mình khoảng mười mấy năm nên cũng quen với việc tự lập. "Nhiều khi gặp những khó khăn trong cuộc sống, Thuận cũng chỉ giữ cho riêng bản thân chứ không thổ lộ cho mẹ vì sợ mẹ càng thêm lo và cũng không giải quyết được vấn đề”, anh nói.

Nguyễn Hồng Thuận kể chuyện Hồ Ngọc Hà xin mì gói khi lưu diễn nước ngoài - ảnh 1

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ anh là người rất thích các món ăn Việt Nam, hương vị đậm đà nên dù mỗi khi sang nước ngoài lưu diễn anh đều mang theo đồ ăn Việt như chà bông, mì gói.... Nam nhạc sĩ giải thích vì món ăn nước ngoài chế biến hơi nhạt, khẩu vị không phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ một kỷ niệm thú vị khi từng lưu diễn với Hồ Ngọc Hà: "Trong một lần đi lưu diễn ở nước ngoài, mình đem theo cả thùng mì để ăn. Tour đi diễn của Thuận có rất nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn,… lúc ra sân bay Thuận kéo nguyên vali mì gói ai cũng cười và bảo “bên đó đồ ăn ngon rất nhiều đem theo mì gói làm chi”. Những ngày đầu mình ăn những món Tây rất ngon, nhưng tới những ngày sau thì rất ngán chỉ muốn ăn những món Việt. Tới những ngày cuối của đêm diễn, cứ tới giờ ăn là Hồ Ngọc Hà chạy lại nói “anh ơi, cho em xin hai ly mì”, Cao Thái Sơn cũng tới xin. Mọi người cũng như Thuận, ăn một thời gian rất ngán những món bên nước ngoài. Dù gì mình cũng là người Việt Nam nên đã quen với ẩm thực Việt”.

Đến với chương trình tuần này là sự góp mặt của Như Ý với món phở bò và Mỹ Duyên với món bún bò. Hết thời gian trổ tài nấu nướng, món phở bò của Như Ý nhận được rất nhiều lời khen của nam nhạc sĩ vì nước dùng rất ngọt, vị vừa ăn. MC Hoàng Rapper liền hỏi Như Ý: “Em dùng những gia vị gì để nước phở được ngọt như thế?”. Như Ý liền quay qua Nguyễn Hồng Thuận và "thả thính": “Ngọt từ sự yêu thương”, khiến nam nhạc sĩ ngượng ngùng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.