Nguyễn Phi Hùng 'choáng' trước màn lên tông của Kiều Oanh - Xuân Nghi

By dvvn thg 10 20, 2021
Nguyễn Phi Hùng bất ngờ bởi màn thể hiện của Nguyễn Kiều Oanh - Xuân Nghi. Tuy nhiên, anh cũng mong đàn em bứt phá hơn trong đêm thi sắp tới của Tỏa sáng sao đôi.

Tập tiếp theo của Tỏa sáng sao đôi lên sóng với màn tranh tài của các cặp đôi Xuân Nghi - Kiều Oanh, Trần Vũ - Khắc Minh, Vũ Phương - Trương Diễm. Ngoài ca sĩ Ngọc Ánh là giám khảo chính, chương trình còn có sự góp mặt của hai giám khảo khách mời là Nguyễn Phi Hùng, Quỳnh Lan.

Xuân Nghi - Kiều Oanh được ưu ái gọi là “nữ hoàng lên tông" khi luôn cố gắng mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho người xem. Theo chia sẻ, cả hai không hề lạm dụng điều này nhưng việc lên tông những bài hát kinh điển sẽ khiến mọi người thích thú hơn, đồng thời cũng tự làm khó chính mình. Trong đêm thi, hai nữ thí sinh tiếp tục lựa chọn liên khúc nổi tiếng của làn sóng xanh, đó là Tình xa khuất - Một thời đã xa để chinh phục giám khảo.

Nguyễn Phi Hùng 'choáng' trước màn lên tông của Kiều Oanh - Xuân Nghi - ảnh 2

Theo dõi màn trình diễn, Nguyễn Phi Hùng khẳng định đây là “cặp đôi trời sinh” khi chứng kiến cách Xuân Nghi và Nguyễn Kiều Oanh bè phối và nâng đỡ lẫn nhau. Anh chia sẻ: “Chưa cần hát, chỉ cần nhìn thấy vóc dáng thôi tôi đã rung động rồi. Hai giọng ca này tôi đã biết qua những vòng trước, nên tôi luôn hi vọng sự bùng nổ. Đặc biệt phần biểu diễn hôm nay tôi thấy được sự đằm thắm của Xuân Nghi". Tuy nhiên, nam ca sĩ đánh giá phần thể hiện lần này còn khá an toàn, thiếu sự bứt phá, bùng nổ mà bản thân nam ca sĩ đang tìm kiếm. “Đây vẫn là hai giọng ca nội lực nên tôi vẫn là khán giả, động viên tinh thần cho các em", anh nói.

Quỳnh Lan khen ngợi phần trang phục mà cặp đôi lựa chọn hợp với ca khúc. Dù đánh giá cao về nội lực và cảm xúc song nữ giám khảo nói thêm: “Trong phần trình diễn vừa rồi thiếu một chút lửa nhưng phải nói giọng ca của hai em khiến tôi không thể quên được”. Đồng quan điểm với hai giám khảo trên, danh ca Ngọc Ánh cho rằng không có gì bàn cãi về giọng hát nội lực của Nguyễn Kiều Oanh và Xuân Nghi. Tuy vậy, cô mong chờ sự bùng nổ hơn nữa trong các vòng tiếp theo của đàn em. Sau phần nhận xét, hai thí sinh nhận được 9,75 điểm từ giám khảo Ngọc Ánh và Quỳnh Lan.

Nguyễn Phi Hùng 'choáng' trước màn lên tông của Kiều Oanh - Xuân Nghi - ảnh 3

Trong đêm thi ballad, Trần Vũ và Khắc Minh bày tỏ niềm hào hứng vì đây là dòng nhạc mà cả hai đang theo đuổi. Với chủ đề lần này, cả hai lựa chọn liên khúc Ước mơ trong trong đời - Muộn màng là từ lúc để thể hiện khiến ca sĩ Ngọc Ánh nghẹn ngào. Cô đánh giá phần biểu diễn của đàn em “không chỉ hay về cảm xúc mà còn hay cả kĩ thuật”. Giọng ca Anh ba Hưng thừa nhận ngay từ những câu hát đầu tiên đã chạm tới cảm xúc, làm trái tim cô xao xuyến và rơi nước mắt.

Nguyễn Phi Hùng khẳng định đây là tiết mục thành công nhất của Trần Vũ và Khắc Minh trong những lần anh được theo dõi. Cả hai đã kết hợp hài hòa cảm xúc, làm nam giám khảo bất ngờ. Anh cho rằng dù đứng quay lưng với nhau nhưng đàn em hát rất hòa quyện khiến bản thân anh không khỏi xúc động. Trong khi đó, Quỳnh Lan cho rằng đây chính là con đường âm nhạc mà cả hai nên chọn, mặc dù hát giản dị, không cầu kì nhưng lại “phủ đầy sóng tình”. Nữ giám khảo thừa nhận Trần Vũ và Khắc Minh đã chinh phục được cô qua phần trình diễn vừa rồi. Sau phần nhận xét, hai thí sinh nhận điểm 10 tuyệt đối từ Ngọc Ánh và Quỳnh Lan.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.