Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do làm giám đốc âm nhạc 'Super Idol Kids'

By dvvn thg 7 08, 2021
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mong muốn các thí sinh học hỏi thêm nhiều điều từ cuộc thi thay vì tập trung vào giải thưởng của chương trình.

Sau khi công bố dàn giám khảo quyền lực gồm Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Hoa hậu Rita Đặng và biên đạo múa Lâm Vinh Hải, ban tổ chức Super Idol Kids tiếp tục tiết lộ danh tính của giám đốc âm nhạc, chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do làm giám đốc âm nhạc 'Super Idol Kids' - ảnh 1

Được biết, đây là lần hiếm hoi tác giả Nhật ký của mẹ đồng ý giữ một vị trí quan trọng trong một gameshow truyền hình. Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia chương trình, Nguyễn Văn Chung cho biết: "Tôi muốn truyền tải quan điểm về âm nhạc thiếu nhi của mình, thông qua đó tác động đến những gameshow ca nhạc dành cho thiếu nhi khác. Hơn hết, tôi luôn muốn mang lại cho các con một sân chơi công bằng, có nhiều yếu tố tích cực để các con được học hỏi, phát triển bản thân thay vì sự ganh đua, áp lực với nhau vì thứ hạng". Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng thể hiện sự tự tin khi nắm giữ vai trò này, anh cho rằng việc các gameshow dành cho thiếu nhi đang bị bão hòa gây khó khăn cho việc tìm kiếm các nhân tố bứt phá càng khiến cho anh có động lực để hoàn thành một cách tốt nhất mùa đầu tiên của chương trình này.

Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do làm giám đốc âm nhạc 'Super Idol Kids' - ảnh 2

Chia sẻ thêm về sự kỳ vọng đối với các thí sinh năm nay, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: "Mỗi đứa trẻ đều có những năng khiếu khác nhau, tài năng khác nhau và đương nhiên chất giọng là không ai giống ai. Điều tôi mong muốn nhất ở các bé đó là sự tự tin trên sân khấu, có tự tin các con mới có thể phô diễn hết khả năng của mình trên sân khấu và có sự tiến bộ nhất định sau cuộc thi. Super Idol Kids chỉ là một sân chơi giúp các con rèn giũa thêm nữa để các con ngày càng tốt hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, khi đến với chương trình, các con cũng sẽ có những tình bạn, những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau và chắc chắn đó sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên. Đó là những điều tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho các thí sinh năm nay".

Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do làm giám đốc âm nhạc 'Super Idol Kids' - ảnh 3

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí từ 4 - 15 tuổi. Mục đích của gameshow này là giúp các bé tư duy, phát triển khả năng thiên bẩm và trở thành thần tượng trong mắt bạn bè, công chúng song không mất đi sự ngây thơ, hồn nhiên của lứa tuổi. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào mùa hè năm 2021 trên kênh VTV9.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.