Nguyệt Ánh bị loại ở Tình Bolero

By dvvn thg 5 10, 2020
Giám khảo Phi Nhung cho rằng tiết mục của Nguyệt Ánh hay hơn tuần trước nhưng vẫn khá an toàn.

Tập 8 của Tình Bolero 2020 là cuộc tranh tài của 4 thí sinh gồm diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Nguyệt Ánh, Lê Vinh và Hoàng Kim.

Mở đầu đêm thi, Hoàng Kim mang đến ca khúc Nghìn thu áo tím. Chọn bài hát này, Hoa hậu 9X cho hay muốn tưởng nhớ người bạn trai đã khuất.


"Đó là chuyện tình năm tôi 17 tuổi. Tôi và bạn trai yêu nhau bằng tất cả sự hồn nhiên, trong sáng. Chúng tôi đã cùng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp, chia ngọt sẻ bùi. Nhưng niềm hạnh phúc đó nhanh tan biến khi anh bị bệnh mà âm thầm giấu. Và anh qua đời lúc nào, tôi cũng không hay biết. Tôi đau lòng, hối tiếc khi không thể ở bên cạnh anh trong những giây phút cuối cùng".

Trên sân khấu, người đẹp thể hiện bài hát trong sự nghẹn ngào. Giám khảo Phi Nhung cho biết yêu thích giọng ngân của Hoàng Kim. Tuy nhiên, chị khuyên nữ thí sinh tự tin và tập trung vào hát nhiều hơn.

Tuần này, Nguyệt Ánh mang đến tiết mục Đừng xa em đêm nay. Không di chuyển nhiều như những phần thể hiện trước, nữ diễn viên Dốc tình lắng nghe góp ý từ ban giám khảo, đồng thời chọn đúng bài hát đã được gợi ý.

Giám khảo Phi Nhung cho rằng tiết mục của Nguyệt Ánh hay hơn tuần trước nhưng vẫn khá an toàn. Chị khuyên đàn em cần phát âm chuẩn hơn.


Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan chọn ca khúc Đau lòng lý ngựa ô. Nam diễn viên Người bất tử tiếp tục giữ vững phong độ với giọng hát nội lực. Tiết mục của Quách Ngọc Ngoan nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Vũ Thành Vinh, Phi Nhung và Dương Ngọc Thái.

Cuối cùng, diễn viên Lê Vinh thể hiện bài hát Về đâu mái tóc người thương. Kể về mối tình dang dở thời học sinh, Lê Vinh gây không ít xúc động cho người xem. Tuy nhiên, Phi Nhung gợi ý Lê Vinh nên vừa hát vừa nhảy để mang đến một tiết mục mới lạ, khai phá bản thân nhiều hơn.


Chung nhận định với Phi Nhung, đạo diễn Vũ Thành Vinh nói: "Vinh ca rất chuẩn nhưng để người xem nhớ mãi thì phải sắc bén hơn".

Kết quả cuối cùng của tập 8, Nguyệt Ánh nhận điểm thấp nhất, phải rời cuộc thi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.