Nhã Phương chia sẻ cách hạ sốt cho bé lúc giao mùa

By dvvn thg 9 21, 2020
Lần đầu làm mẹ với nhiều bỡ ngỡ, Nhã Phương lo lắng con gái bị sốt mỗi khi giao mùa. Cô tìm hiểu nhiều sản phẩm giúp bé hạ sốt cũng như cảm thấy thoải mái hơn.

Tuy nhiên, đứng trước nhiều sản phẩm trên thị trường với phần giới thiệu khác nhau, Nhã Phương cho biết bản thân cảm thấy hoang mang, không dám cho con dùng thử vì sợ sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé.

Đến khi được người bạn từ Nhật về tặng hộp miếng dán hạ sốt KoolFever, Nhã Phương thở phào nhẹ nhõm vì tìm được sản phẩm phù hợp với bé, lại đúng ý mẹ.

Koolfever anh 1

“Bé dùng thử thì thấy khuôn mặt dễ chịu, sờ trán đỡ nóng hơn hẳn. Miếng dán dùng trong 6-7 tiếng, nhưng bé vẫn thấy thoải mái và hạ được sốt”, Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương cho biết, khi bóc miếng dán KoolFever, cô có thể thấy điểm khác biệt so với sản phẩm thông thường là những “hạt màu xanh nhỏ nhỏ” làm mát trên bề mặt miếng dán.

Với miếng dán hạ sốt thông thường, các mẹ thường lo lắng làn da nhạy cảm của bé bị kích ứng do hoạt chất menthol. Đây là chất có mùi bạc hà, tạo cảm giác the mát nhưng lại dễ bay hơi, không quá thân thiện với da trẻ em.

Với KoolFever, menthol được “giấu” trong một lớp vỏ tạo thành hạt làm mát, vừa kéo dài cảm giác the mát vừa đảm bảo an toàn cho làn da non nớt của bé.

Koolfever anh 2

Bên cạnh đó, cơ chế làm mát vật lý của sản phẩm gây ấn tượng với Nhã Phương nhờ lớp hydro gel có khối lượng và độ ẩm lớn hơn, kéo dài thời gian làm mát. Thay vì sử dụng màng ngoài bằng polyester gây bức bí, sản phẩm dùng sợi bông ém để thông khí, tạo điều kiện cho nước bốc hơi, hạ nhiệt cho trẻ hiệu quả.

Lớp keo dính ở bề mặt gel tiếp xúc với da cũng được loại bỏ để không cản trở sự khuếch tán nhiệt, đồng thời ngăn tâm lý chủ quan của bố mẹ là “miếng dán dính chắc là còn tác dụng”. Nữ diễn viên cho biết, trên thực tế, bám dính đã không còn là tiêu chí quan trọng của cô khi lựa chọn miếng dán hạ sốt cho bé.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, miếng dán hạ sốt KoolFever hoàn toàn chinh phục Nhã Phương và bé Destiny. Cô còn chia sẻ, tủ thuốc của gia đình từ nay luôn có sản phẩm này.

Mỗi khi ra ngoài, Nhã Phương cũng luôn mang theo miếng dán, đề phòng con sốt lúc đi chơi, đặc biệt trong giai đoạn giao mùa nhạy cảm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.