Nhã Phương chơi đùa với trẻ em nghèo ở Tây Nguyên

By dvvn thg 10 11, 2019
Diễn viên "Tuổi thanh xuân" gây chú ý với hình ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng trong chuyến từ thiện ở Tây Nguyên.

Diễn viên Nhã Phương vừa có chuyến đi thăm hỏi bà con tại xã Đắk Xú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Tại đây, cô đã đến trao quà, thăm hỏi 2 hộ gia đình dân tộc Xơ Đăng có hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn về vật chất.

Bà xã Trường Giang mặc quần jeans, áo thun giản dị và trang điểm nhẹ nhàng. Cô còn chơi đùa cùng các em nhỏ và xuống bếp phụ người dân nấu ăn. Những hình ảnh gần gũi của Nhã Phương được dân mạng khen ngợi.



Chia sẻ về chuyến đi, diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết là người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tây Nguyên, cô cảm thấy đau lòng khi nơi đây còn nhiều gia cảnh cơ cực. Cô bày tỏ sự khâm phục với nỗ lực vươn lên mạnh mẽ của người dân, đặc biệt là các em nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 hy vọng sẽ có nhiều tổ chức chung tay giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn tương tự tại Tây Nguyên trong thời gian tới.

Theo thông tin, đây là chuyến từ thiện nằm trong lễ phát động của Thủ tướng Chính phủ có tên Cả nước chung tay vì người nghèo - để không ai bị bỏ lại phía sau. Chương trình đã được Nhã Phương tham gia ngay từ đầu với thông điệp "My home (Ngôi nhà của tôi)".


Dành phần lớn thời gian đóng phim, Nhã Phương vẫn tranh thủ lịch trình cho việc đi từ thiện. Hồi năm ngoái, cô đi đến vùng biên cương Cao Bằng để tham gia chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương.

Từ cuối năm 2018 đến nay, Nhã Phương còn thực hiện nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ. Cuối tháng 9, nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, diễn viên Tuổi thanh xuân được ông xã Trường Giang tặng món quà đặc biệt là một đôi dép tổ ong.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.