Nhã Phương đập hộp quà, được Trường Giang tặng dép tổ ong

By dvvn thg 9 26, 2019
Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Nhã Phương được ông xã tặng hộp quà hàng hiệu, nhưng bên trong lại là một đôi dép tổ ong màu đỏ.

Hôm 25/9, Nhã Phương và Trường Giang kỷ niệm một năm ngày cưới bằng nhiều khoảnh khắc thân mật bên nhau. Trên trang cá nhân, diễn viên Tuổi thanh xuân không chỉ đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi, cô còn chia sẻ video đập hộp quà do chồng tặng.

Nhã Phương viết: "Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".


Ở những giây đầu của video, nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tị vì thấy Nhã Phương đập hộp một túi đồ hiệu của LV. Tuy nhiên, bên trong lại là một đôi dép tổ ong và mũ lưỡi trai có khắc chữ P (tên của Nhã Phương).

Món quà giản dị của danh hài xứ Quảng gây cười cho người hâm mộ.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một con gái. Từ khi lập gia đình, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau mà không ngại ánh mắt soi mói của người khác.

Hồi tháng 8, người dùng mạng xã hội chia sẻ ảnh Nhã Phương đến thăm, chăm sóc ông xã trên phim trường Giọng ải giọng ai. Trong ảnh, diễn viên Tuổi thanh xuân ăn mặc giản dị, vui vẻ trò chuyện cùng người bạn đời.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.