Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chơi đùa cùng con gái

By dvvn thg 5 20, 2021
Trong loạt ảnh được Nhã Phương đăng tải, Trường Giang diện trang phục giản dị, thoải mái chơi đùa cùng con gái Destiny.

Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc Trường Giang cùng con gái trên trang cá nhân. Bức ảnh được chụp tại sân vận động, trong đó, diễn viên Siêu sao siêu ngố thoải mái vui đùa cùng Destiny. Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn khéo léo chụp từ phía sau, không công khai mặt của con gái. Người đẹp sinh năm 1990 viết: “Cuối tuần của mẹ". Khoảnh khắc này nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm với hơn 186.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận.

Cùng thời điểm, Trường Giang chia sẻ loạt ảnh tương tự kèm theo dòng chia sẻ: “Tập thể dục thôi nào con gái. Nâng cao sức khỏe để ba chuẩn bị cho các dự án mới". Có thể thấy, dù liên tục chia sẻ hình ảnh con song cả Trường Giang và Nhã Phương đều thống nhất giấu mặt Destiny trước công chúng. Cặp đôi muốn bảo vệ sự riêng tư và chỉ công khai một khi con đủ lớn và được bé đồng ý.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chơi đùa cùng con gái - ảnh 1

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc giản dị của Trường Giang phía sau ánh đèn sân khấu, đồng thời ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của cặp đôi. Một tài khoản bình luận: “Hai bố con nhìn cưng quá. Destiny dạo này nhìn lớn ghê. Mong bé sẽ xinh đẹp giống mẹ và duyên dáng giống anh Giang". “Dễ thương quá, thế này hèn gì Trường Giang thương và quấn quýt con hoài”, người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Luôn ngưỡng mộ hạnh phúc của anh chị. Công việc mệt mỏi bao nhiêu về nhà được nhìn cảnh này là khỏe liền đúng không chị".

Trước đó, khi chia sẻ về con gái, Nhã Phương từng tiết lộ Trường Giang là người được bé Destiny mê nhất bởi anh hay pha trò. “Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì ảnh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là number 1, nhưng có bố rồi thì có con à con ơi cũng bị coi như người vô hình vậy”, nữ diễn viên cho hay. Trong khi đó, Trường Giang từng tâm sự chính con gái làm hai vợ chồng anh gắn kết, biết nhường nhịn, yêu thương nhau nhiều hơn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.