Nhã Phương khoe dáng khi diện áo tắm

By dvvn thg 11 05, 2019
Bà xã Trường Giang khoe dáng khi diện áo tắm trong chuyến đi chơi cùng bạn thân. Người đẹp ngày càng gợi cảm sau khi kết hôn và sinh con.

Mới đây, trong chuyến đi chơi chung cùng người bạn thân, Nhã Phương đã mặc áo tắm, vui vẻ tạo dáng trước ống kính. Trong ảnh, nữ diễn viên Khúc hát mặt trời diện áo tắm màu sắc nổi bật, khoe làn da trắng hồng và vóc dáng mảnh mai.


Đây là lần hiếm hoi bà xã Trường Giang diện áo tắm sau khi kết hôn và sinh con. Người đẹp chuộng phong cách thanh lịch, quý phái và thường xuất hiện với trang phục kín đáo.

Thời gian gần đây, Nhã Phương có sự thay đổi về mặt hình ảnh khi xuất hiện ở sự kiện với những bộ váy cúp ngực khoe khéo vòng một và thân hình gợi cảm.


Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một con gái.

Sau khi sinh con, Nhã Phương nhiều lần để lộ thân hình gầy gò và thiếu sức sống khiến khán giả lo lắng. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 8, Nhã Phương tiết lộ cô giảm 12 kg sau khi sinh em bé. Cô nỗ lực tập luyện, kết hợp chế độ ăn để giữ dáng. Ông xã Trường Giang luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress.

Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp. "Mỗi khi thấy vợ giảm nhiều quá, anh lại cho mình ăn nhiều hơn để tăng cân. Chồng Phương nấu ăn ngon, nhưng đó cũng là một cái hại vì cân nặng lên xuống thất thường", cô chia sẻ.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.