Nhã Phương, Lam Trường bảo vệ con giữa đại dịch virus corona

By dvvn thg 2 03, 2020
Lo lắng trước diễn biến nguy hiểm của virus corona, các sao Việt tìm mọi cách bảo vệ con. Trong đó, Lam Trường, Lý Hải... đã chuẩn bị đầy đủ khẩu trang cho gia đình.

Những ngày qua, dịch virus corona diễn biến phức tạp khiến mọi người lo lắng. Nhiều sao Việt cũng sát sao theo dõi tình hình, cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Với các nghệ sĩ có con nhỏ, nỗi lo về dịch bệnh càng lớn hơn.


Gia đình Đăng Khôi và Thùy Anh cho biết hạn chế đưa hai con đến chỗ đông người. Tuy nhiên, nếu ra ngoài, vợ chồng Đăng Khôi trang bị khẩu trang cho hai con. Nói về dịch bệnh, vợ nam ca sĩ chia sẻ: "Về em virus corona, chúng ta cứ bình tĩnh nghe ngóng, đối mặt, chọn lọc thông tin, tự bảo vệ sức khỏe gia đình mình bằng cách đeo khẩu trang khi ra chốn đông người, thường xuyên rửa sạch tay bằng xà bông. Đối với các em bé việc chủng ngừa đều đặn là vô cùng quan trọng nhé các mẹ, giúp nâng cao sức đề kháng của con và phòng mắc cúm các mùa".


Lam Trường đã đưa vợ con về Việt Nam sống một năm qua. Trước dịch bệnh, nam ca sĩ đeo khẩu trang cho con gái ngay cả khi ngồi trên xe hơi của gia đình. Anh đã cho con gái nghỉ học một tuần. "Đối với Trường, cũng như rất nhiều người là cha, mẹ sẽ hoàn toàn đồng ý rằng thời điểm này thật sự không tốt và nguy cơ nhiễm virus cao nếu tiếp tục cho con cháu mình đến trường học. Thật sự Trường rất mong Bộ Giáo dục sẽ cho các con được tạm hoãn đến trường trong thời gian này, xin đừng để quá muộn", anh viết.


Nhã Phương chưa từng công khai hình ảnh con gái từ khi sinh con. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, cả Trường Giang và Nhã Phương đều thể hiện niềm hạnh phúc khi có con. Giữa dịch bệnh diễn biến khó lường, nữ diễn viên đã gấp rút mua khẩu trang cho con gái.


Gia đình Lý Hải đi du xuân đầu năm và không quên bảo vệ các nhóc tỳ bằng khẩu trang N99. Minh Hà cho biết loại khẩu trang đặc biệt này có thể giặt và sử dụng lại.


Vợ chồng Đinh Tiến Đạt lại có cách bảo vệ con nhỏ khác biệt giữa dịch bệnh. Theo đó, khi đưa em bé ra ngoài, nam rapper đã dùng khăn sữa che mũi và miệng của con.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.