Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên con gái

By dvvn thg 12 23, 2019
Nhã Phương vừa chia sẻ những điều vợ chồng cô đã làm được trong năm 2019. Trong đó, nữ diễn viên tiết lộ tên con gái đầu lòng là bé Destiny.

Tối 22/12, trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương đăng tải những dòng chia sẻ dài tổng kết năm 2019 của vợ chồng cô. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết thành quả lớn nhất của cô trong năm qua là sinh hạ bé gái Destiny.

Cô viết: "Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình".


Bà xã của Trường Giang tiết lộ cô có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau một năm kết hôn. "Năm 2019 là một năm hạnh phúc ngập tràn của vợ chồng mình. Lâu lâu viết sến sến một tí không có người kiện cáo là mẹ không thương ba như trước", cô hài hước chia sẻ.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau 3 năm yêu nhau nhiều sóng gió. Tại hôn lễ, nam diễn viên hài đã khóc khi nói về hành trình yêu của cả hai. Anh hứa trước gia đình hai bên sẽ yêu thương và chăm sóc Nhã Phương chu đáo. Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con.


Khi chia sẻ với báo chí, Trường Giang khẳng định chuyện nấu ăn trong nhà do anh đảm nhận. "Nhờ tôi nấu ăn, lựa chọn thực phẩm, món ăn nên vợ tôi ăn nhiều cũng không sợ mập", nam diễn viên hài cho biết.

Sau một năm kết hôn, cặp sao đã có con gái đầu lòng. Song, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn lối sống kín tiếng, không chia sẻ hình ảnh em bé.

Chia sẻ về cuộc sống thay đổi sau khi lập gia đình, diễn viên Tuổi thanh xuân nói chăm sóc cho chồng con khiến cô hạnh phúc, nhưng cô cũng không quên yêu thương bản thân.

"Tôi không phải người có suy nghĩ khi đã có gia đình, mình sẽ làm hậu phương, đứng phía sau. Ước mơ của mình vẫn là diễn xuất, nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng và làm việc. Tôi may mắn vì được chồng ủng hộ, hiểu tâm lý. Chỉ có điều trước đây có thể ngủ đến 12h, còn bây giờ dậy từ 5h sáng. Đó là sự thay đổi lớn", Nhã Phương bộc bạch.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.