Nhã Phương rủ Nhan Phúc Vinh đi khách sạn trong phim mới

By dvvn
Nữ diễn viên vào vai một cô gái cá tính, nhí nhảnh và rất chủ động trong chuyện tình cảm khi đóng 'Ngày ấy mình đã yêu'.
Tối 11/6, tập 1 phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu lên sóng với chủ đề Oan gia ngõ cụt. Nhã Phương là nữ chính của phim, đóng vai Hạ, một nhà thiết kế nội thất 28 tuổi. Cô sống cùng hai người bạn thân và đang yêu một bác sĩ tim mạch vừa nổi tiếng vừa đẹp trai tên Nam (Lương Thế Thành đóng). Sau khi phát hiện bạn trai lén lút đi coi mắt người khác theo chỉ đạo của gia đình, Hạ tìm đến chỗ hẹn và ngồi nhờ bàn của người đàn ông cạnh đó để nghe lén câu chuyện. Cô không ngờ người đàn ông mà cô nhờ cậy chính là Tùng (Nhan Phúc Vinh), người yêu cũ của mình.


Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương có nhiều cảnh tình tứ trong phim.

Cuộc gặp trong tình huống trớ trêu với Tùng khiến cuộc sống yên ả của Hạ bỗng chốc đảo lộn. Những ký ức về mối tình đầu cách đó 5 năm ùa về. Tùng cũng thừa nhận còn tình cảm với Hạ và không thể nào quên cô dù cuộc sống của anh đã có nhiều thay đổi. Anh nhớ như in những ký ức về Hạ, nhất là hôm kỷ niệm 100 ngày yêu nhau Hạ chính là người chủ động rủ Tùng qua đêm tại khách sạn. Đề nghị của Hạ khiến Tùng sửng sốt đến mức rơi điện thoại và phải thốt lên: "Em bữa nay ăn thuốc nổ hả mà đến câu đó cũng có thể cướp từ miệng đàn ông?". Sau 5 năm bên nhau, Hạ quyết định chia tay trong sự sửng sốt của mối tình đầu.

Trong phim, những triết lý tình yêu của Hạ được thể hiện rõ, ví như: "Không có tình yêu nào là mãi mãi, không có cảm xúc nào vĩnh viễn như thuở ban đầu", hay: "Trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn là kẻ thua cuộc".

Bên cạnh những cảnh quay lãng mạn, phim càng trở nên thú vị với những tình tiết hài hước như Tùng và Hạ căng thẳng, run rẩy khi vào khách sạn hay những màn tranh luận, đánh nhau giữa Đô (Chí Thiện) và Sol (Bảo Thanh).

Sau khi tập đầu tiên lên sóng, phim nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Trên fanpage chính thức của Ngày ấy mình đã yêu, nhiều người nhận xét phim hay, có nội dung và cách thể hiện hấp dẫn. Trong số các diễn viên, Nhã Phương được khen nhiều hơn cả. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng giọng của Nhã Phương có một vài chữ không rõ khi thu tiếng trực tiếp. "Các diễn viên, đặc biệt là Nhã Phương diễn rất tự nhiên nhưng em ấy nói nuốt từ nhiều quá. Hy vọng là các tập sau sẽ đỡ hơn".

Ngoài ra, Chí Thiện cũng được đánh giá cao trong lần tái xuất này. Nhiều khán giả nhận ra những tình tiết của Ngày ấy mình đã yêu giống với bộ phim Discovery of love của Hàn Quốc từng chiếu tại Việt Nam. Nhà sản xuất cho biết phim được mua bản quyền của đài KBS (Hàn Quốc).

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.